นิสิตสาวตึงจัด ใส่ชุดเป็ดขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเพื่อนเที่ยวสถานบันเทิง ขายขำตลอดเส้นทาง คนใส่ไม่อาย คนอายไม่ได้ใส่

View icon 76
วันที่ 24 ต.ค. 2566 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนึ่งวันพันกว่าเรื่อง ไม่รู้ว่าเพื่อนต้องขำ หรือ อายก่อนดี กับชุดที่เพื่อนใส่ไปเที่ยวสถานบันเทิง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “bobo_55555” หรือ “โบ้” โพสต์คลิปวิดีโอกึ่งรีวิวชุดไปเที่ยวของเพื่อน พร้อมเขียนแคปชันว่า “ใส่ชุดนี้ไปเดตกับผู้ชาย แล้วโดนเท เราผิดอะไร”

โดยคลิปดังกล่าวเป็นชีวิตติดคอนเทนต์ของสาวนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีการนัดแนะกับเพื่อนจะไปเที่ยวสถานบันเทิง แต่สร้างความแปลกใจ เพราะสวมใส่ชุดเป็ดอลิซาเบธ ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจากที่พักเพื่อมารับเพื่อนไปเที่ยว เรียกได้ว่าขายขำมาตลอดเส้นทาง พอมารับเพื่อนก็มีเสียงขำทันที พร้อมกับเสียงเพื่อนที่ทั้งขำทั้งพูดว่า “กูอายคน” ไม่คิดว่าจะใส่มา เนื่องจากคิดว่าจะไปใส่อยู่ในสถานบันเทิงทีเดียว ขณะที่เจ้าตัวก็บอกว่า ขี่รถมาคนขำตลอดทาง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงถึงการเป็นตัวของตัวเองที่จัดว่าสุด แต่งตัวเที่ยวจริงจัง แบบตึงจัด อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก พากันแห่คอมเมนต์แซวขำต่างๆ นานา โดยมีจำนวนไม่น้อยบอกน่ารักดี ใส่ชุดนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ว่าสุดแล้ว แต่พอใส่เต้นอยู่ในผับสุดกว่า ฉีกทุกกฎการเป็นตัวของตัวเอง ขยันสร้างตำนานแบบสุดๆ ไปเลย