เร่งล่า! โจรสวมกางเกงใน ปีนหลังคางัดร้านทอง จ.อุดรธานี

View icon 74
วันที่ 24 ต.ค. 2566 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เร่งล่า โจรสวมกางเกงในตัวเดียว ปีนหลังคางัดร้านทอง วงจรปิดจับภาพชัดพยายามจะเปิดห้องนิรภัย แต่ไม่สามารถทำได้

วงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร สวมเสื้อยืดแขนสั้น ใส่หมวกไหมพรม ส่วนกางเกง สวมมาเพียงกางเกงในตัวเดียว สีดำ ปีนเข้ามาทางด้านหลังร้านทอง ก่อนเดินสำรวจวนเวียนไปมาภายในร้าน แล้วเดินไปที่หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนไปหยิบลักเอาโทรศัพท์มือถือของร้านที่เสียบชาร์ตเอาไว้ไป 1 เครื่อง จากนั้น ก็ยังพยายามจะไปเปิดห้องนิรภัยที่เก็บของมีค่าเอาไว้ แต่ผลสุดท้ายไม่สามารถเปิดได้ ก่อนปีนกลับออกไปจากร้าน และหลบหนีไป ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วง 02.30 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านทองดังกล่าว ตั้งอยู่ในหมู่ 4 ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ลงพื้นที่มาเก็บหลักฐาน ทั้ง บริเวณเคาน์เตอร์ ด้านหลังร้าน ห้องเก็บของ รวมถึงตรวจสอบเก้าอี้ไม้ ที่คาดว่า คนร้ายจะใช้ปีนเข้าออกด้านบนหลังคา และไปถอดลูกหมุนระบายอากาศออก และเข้ามาในร้าน

โดย เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองมีร้านทองทั้งหมด 4 ร้าน ส่วนสาขานี้จ้างมีลูกน้อง 3 คน แต่ไม่มีคนพักอาศัยที่ร้าน จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ลูกน้องโทรศัพท์ไปแจ้งว่า ภายในร้านมีร่องรอยคนร้ายเข้ามา อีกทั้ง โทรศัพท์มือถือของร้านก็หายไปด้วย จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนพบพฤติการณ์ของคนร้ายทั้งหมด จากนั้นได้ให้ลูกน้องดูรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ซึ่งทั้งหมดบอกว่าไม่คุ้น อาจจะไม่ใช่คนแถวนี้ เบื้องต้นคิดว่าเป็นคนจากพื้นที่อื่น โชคดีที่ทองคำและของมีค่าทั้งหมด ลูกน้องเก็บเอาไว้ในห้องนิรภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง