กรรมติดจรวด! โจรลักนกกรงหัวจุกท้ายกระบะ ซิ่ง จยย.หนีเสียหลักตกคูน้ำ

View icon 206
วันที่ 25 ต.ค. 2566 | 16.38 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กรรมติดจรวด ไม่ต้องรอชาติหน้า!! คนร้ายขโมยนกกรงหัวจุกจากท้ายรถกระบะ ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หนีแต่รถเสียหลัก ตกลงไปในคูน้ำ

กรรมติดจรวด! โจรลักนกกรงหัวจุก ซิ่ง จยย.ตกคูน้ำ จ.นครศรีธรรมราช
กล้องหน้ารถ บันทึกภาพวินาทีคนร้ายเป็นชาย ใส่เสื้อสีส้ม สวมหมวกกันน๊อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์มาหยุดอยุ่ที่ท้ายรถกระบะ จู่ ๆ ก็เอื้อมมือไปคว้านกกรงหัวจุกที่อยู่ท้ายกระบะ ก่อนขี่รถหลบหนี แต่สุดท้ายรถของคนร้ายไปเสียหลักตกคูน้ำริมถนนหน้าโรงแรมเสาวลักษณ์ ท้องที่หมู่ 4 ตำบลท่าซัก อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรามราช

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ตกลงไปในคูน้ำ ส่วนผู้ก่อเหตุทิ้งรถและของกลางเป็นนกปรอทหัวจุกแล้ววิ่งหลบหนีไป

ผู้เสียหายทราบชื่อนายปริญญา ศิริพันธุ์ บอกว่า หลังเลิกงาน ได้นำนกปรอทหัวจุกใส่ท้ายกระบะขับกลับบ้านในอำเภอท่าศาลา ใช้เส้นทางถนนเทิดพระเกียรติ ระหว่างการจราจรติดขัด แล้วจู่ ๆ คนร้ายก็ยกกรงนกปรอทหัวจุกไปทั้งกรงแล้วซิ่งหนี จึงขับรถกระบะไล่ตาม สุดท้ายรถคนร้ายเสียหลักตกคูน้ำ ทิ้งรถแล้วหนีไป

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบชื่อของผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ และจะเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่

โจรเหิม ! บุกงัดบ้าน อส. ขโมยปืน-เงินสด จ.นครราชสีมา
ที่จังหวัดนครราชสีมา วงจรปิดจับภาพคนร้ายงัดบ้าน อาสาสมัครตำรวจบ้าน ที่ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม เจ้าของบ้านไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

ทีมข่าวไปคุยกับเจ้าของบ้าน ชื่อนายมานพ ศรียา อายุ 42 ปี เป็นอาสมัครตำรวจบ้าน บอกว่า วันเกิดเหตุออกไปทำธุระนอกบ้าน หลังจากเสร็จธุระกลับมาถึงบ้าน สังเกตเห็น ราวตากผ้าข้างบ้านล้มอยู่ เดินสำรวจรอบบ้านพบร่องรอยหน้าต่างโดนงัดรีบเข้าไปดูในบ้าน พบว่าปืนสวัสดิการยี่ห้อกล๊อก 19 ขนาด 9 มม. ที่เพิ่งซื้อมา 36,000 บาทและเงินสดจำนวนหนึ่งหายไป นายมานิศ คนขำ รองนายก อบต.โป่งตาลอง บอกว่า ในพื้นที่ไม่เคยมีเหตุการณ์คนร้ายงัดบ้านเรือนประชาชน ตนเองเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านแห่งนี้มา 15 ปี ไม่เคยได้รับแจ้งเหตุลักษณะนี้จากลูกบ้าน ถือว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย กล้าก่อเหตุตอนกลางวันแสก ๆ คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่อาจจะรู้จักกับเจ้าของบ้านเพราะรู้ว่ามีปืนและรู้เวลาเข้าออกของเจ้าของบ้านตำรวจกำลังตามจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง