ระทึก! รถเก๋งหรูเลี้ยวตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อ เบรกไม่ทัน ถูกพุ่งชนยับ

View icon 559
วันที่ 26 ต.ค. 2566 | 16.57 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุบัติเหตุเตือนใจคนใช้รถใช้ถนน ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ รถหรูเลี้ยวตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อ เพื่อที่จะกลับรถ หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น

รถเก๋งตัดหน้าถูกรถพ่วงชนยับ จ.ปราจีนบุรี
งานนี้เรียกว่าโดนเต็ม ๆ ภาพเหตุการณ์รถอเนกประสงค์ BMW สีขาว ถูกรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนอย่างจังเข้าที่หน้ารถด้านขวา ขณะที่กำลังเลี้ยวรถมาฝั่งตรงข้าม แต่จังหวะเลี้ยว ไปตัดหน้ารถพ่วงที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกไม่ทัน

เหตุเกิดหน้าร้านอาหารดอกปีบ ถนนสาย 3079 เยื้องหมู่บ้านเอื้ออาทรท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา สภาพรถ BMW ด้านหน้าซ้ายเสียหายยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติสัญชาติอินเดีย ซึ่งเป็นคนขับ บาดเจ็บที่ศีรษะ อาสากู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถพ่วงยืนรอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบถามทราบว่า รถพ่วงขับมาจากอุทัยธานี เพื่อมาส่งไม้ที่โรงงาน ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถ BMW เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน พยายามหยุดรถแล้วแต่ไม่ทัน

รถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต จ.นครราชสีมา
ที่ จังหวัดนครราชสีมา กลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนข้ามถนน บนถนนสุรนารายณ์ ในตำบลด่านจาก อำเภอโนนไทย กู้ภัยรับแจ้งรีบมาที่เกิดเหตุ พบร่างชายอายุ 55 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถเก๋งที่พุ่งชนไม่ได้หลบหนี ยืนรอให้การกับตำรวจ

นายธนวัฒน์ จงรักษ์ คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ได้ยินเสียงรถชนหน้าบ้าน จึงวิ่งออกมาดู เห็นคนถูกชนนอนอยู่กลางถนนรีบวิ่งไปช่วย เพราะเคยเป็นกู้ภัยมาก่อน พยายามปั๊มหัวใจ แต่ผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจร ปั๊มไม่ขึ้น และเสียเลือดมาก 

ส่วนวงจรปิดที่เห็นรถวิ่งออกมาคันเดียว เป็นจังหวะไฟเขียวพอดี รถกำลังทำความเร็ว คนข้ามถนนอาจไม่ได้มองหรือกะความเร็วรถไม่ทัน ทำให้เกิดเหตุสลดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง