ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปลื้มได้เสื้อพร้อมลายเซ็นไอดอล ลิโอเนล เมสซี ฝันสักวันได้กระทบไหล่ตัวจริง

View icon 582
วันที่ 26 ต.ค. 2566 | 18.22 น.
ONE Championship
แชร์
รถถัง จิตรเมืองนนท์” สุดปลื้มหลังได้ของขวัญสุดพิเศษจาก “ลิโอเนล เมสซี” นักบอลระดับตำนาน ทำเอาเจ้าตัวฝันไกลหวังได้เจอตัวจริงสักครั้งในชีวิต

รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขวัญใจมหาชนคนทั่วโลก ถึงกับออกอาการดีใจสุดขีดหลังได้รับมอบของขวัญที่ส่งตรงมาจากไอดอลนักฟุตบอลในดวงใจระดับตำนานอย่าง “ลิโอเนล เมสซี” แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

653a4d8e148fa6.12880582.jpg

โดยของขวัญสุดพิเศษดังกล่าวเป็นเสื้อสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ที่ “เมสซี” สังกัดอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยอดนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ยังได้ลงลายเซ็นฝากไว้ให้เป็นที่ระลึกให้อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ “รถถัง” ได้รับของขวัญชิ้นดังกล่าวถึงมือ ก็ไม่รอช้าที่จะโพสต์ขอบคุณ “เมสซี่” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อ “rodtang_jimungnon” เป็นข้อความภาษาอังกฤษซึ่งแปลเป็นไทยใจความว่า

“ผมเป็นแค่เด็กบ้าน ๆ คนหนึ่งที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้ของแบบนี้จากพี่เขา หวังว่าจะชอบการชกของผมนะครับ แล้วสักวันเราจะได้เจอกัน ขอบคุณครับพี่ชาย”

653a4d4fab3908.19638388.jpg
ยาสซีน ชูเอโก

การที่ “รถถัง” ได้ของขวัญชิ้นดังกล่าวจากซุปตาร์ลูกหนังระดับโลกเกิดขึ้นจากการประสานงานของ “ยาสซีน ชูเอโก” บอดี้การ์ดส่วนตัวของ “เมสซี” ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนักสู้ MMA และยังเคยขึ้นชกที่ภูเก็ตมาแล้ว

โดยบอดี้การ์ดรายนี้ถือเป็นแฟนคลับตัวยงของ “รถถัง” ที่เคยไปเปิดตัวอย่างปังในหมู่แฟนกีฬาชาวมะกันในศึก ONE Fight Night 10 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า “ยาสซีน” จะชักชวนให้ “เมสซี” ติดตามผลงานของ “รถถัง” ด้วย ในขณะที่ “รถถัง” เองนอกเหนือจากการชกมวยแล้ว ยังเป็นคนที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลด้วย และนักเตะในดวงใจของเขาก็คือ “เมสซี” นั่นเอง

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV