ระทึก เพลิงไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์รถไถ จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 55
วันที่ 29 ต.ค. 2566 | 04.10 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ระทึก เพลิงไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์รถไถ ในพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำระงับเหตุนานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

เป็นคลิปเหตุการณ์บันทึกได้จากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เมื่อเวลาเกือบ 23.00 น.ที่ผ่านมา พบเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อาคารโกดังเก็บสินค้าจำพวกกล่องกระดาษ และอุปกรณ์รถไถนาอย่างรุนแรงมีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกมาเต็มท้องฟ้า และพบว่าขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในโกดัง โดยชาวบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำระงับเหตุใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

เหตุเกิดภายในโกดังสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองจอก อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นที่เก็บสินค้าต่าง ๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์รถไถนาเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า โดยเปลวเพลิงได้ลุกไหม้กองกระดาษและกองท่อนเหล็กที่วางทับถมกันอยู่ และจากการเข้าระงับเหตุในครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกสังกะสีบาดที่แขน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

จากการตรวจสอบภายหลังเปลวเพลิงสงบลง พบสินค้าบางส่วนถูกเปลวเพลิงเผาไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง