พนักงานดับเพลิงหึงโหด คว้ามีดบุกแทงแม่ยายไส้ไหล ฟันคอเมีย จ.นครปฐม

วันที่ 30 ต.ค. 2566 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่นครปฐมอีกแล้ว เมื่ออดีตลูกเขยพนักงานดับเพลิงใช้มีดบุกแทงแม่ยายจนไส้ทะลัก แล้วฟันคอภรรยาที่เพิ่งเลิกกัน 1 เดือนสาหัส ส่วนพ่อตามาช่วยถูกฟันเจ็บไปด้วย ปมเหตุมาจากของ้อคืนดีกับภรรยาไม่ได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 3 ตำบลถนนขาด อำเภอเมืองนครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวที่เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย รายแรกชื่อ นางกิ่งแก้ว อายุ 57 ปี ถูกแทงที่ท้องจนไส้ไหลทะลักออกมา รายที่ 2 ชื่อ นางสาวจิราพร อายุ 34 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ลำตัว และลำคอ อีกรายบาดเจ็บเล็กน้อย ชื่อนายปิ่นทอง อายุ 50 ปี โดยทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธีระพันธ์ ม่วงไหม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานดับเพลิงของเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ จังหวัดนครปฐม เป็นลูกเขยของนางกิ่งแก้ว และเป็นอดีตสามีของ นางสาวจิราพร ผู้บาดเจ็บ ที่เลิกลากันไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า นายธีระพันธ์ มาเจอนางกิ่งแก้วซึ่งเป็นแม่ยายขายของอยู่หน้าบ้าน ก่อนถามหานางสาวจิราพร แต่นางกิ่งแก้ว ไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบนบ้านจนทะเลาะวิวาทกัน นายธีระพันธ์ชักมีดมาฟันและแทงจนทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บ นายปิ่นทองเข้ามาช่วยลูกกับเมียก็ถูกฟันบาดเจ็บอีกราย ก่อนนายธีรพันธ์จะขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 1 กฬ 1866 กทม. ขับหลบหนีไป

นายปิ่นทอง พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกสาวเลิกกับนายธีระพันธ์แล้วกลับมาอยู่บ้าน นายธีระพันธ์ก็ตามง้อมาตลอดเพื่อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วยเพราะมีแฟนใหม่ไปแล้ว ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

ตำรวจเร่งติดตามตัวนายธีระพันธ์ ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี ล่าสุดพบรถเก๋งคันก่อเหตุนำมาจอดทิ้งไว้ที่บ้าน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป ตำรวจจึงขอรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป