ตำรวจรู้ตัวแล้วแก๊งซิ่งสายบุญขับชนท้ายสาว 16 แล้วหลบหนี

ตำรวจรู้ตัวแล้วแก๊งซิ่งสายบุญขับชนท้ายสาว 16 แล้วหลบหนี

View icon 1.2K
วันที่ 30 ต.ค. 2566 | 11.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รู้ตัวแล้วแก๊งซิ่งสายบุญขับชนท้ายสาว 16 แล้วยกรถหลบหนีไม่ช่วยเหลือ ตอนนี้นอนเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาล พนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวเข้ามาให้ปากคำและดำเนินคดีไปตามกฎหมายอย่างแน่นอน

30 ต.ค. 2566 ความคืบหน้า กรณีกลุ่มแก๊งซิ่งสายบุญจำนวนนับพันคัน ได้รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้า วันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อทริปว่า ทริปส้มโอภูธร อ้างว่าจะรวมตัวกันไปทำบุญ สร้างห้องน้ำ เตาเผาขยะและไฟฟ้าส่องสว่าง ที่โรงเรียนบ้านน้ำมุด อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี แต่ปรากฏว่า  สมาชิกในแก๊งกขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลท่อรถเสียงดัง ขี่รถประมาทหวาดเสียว ขี่รถเร็ว ขี่รถแข่งกัน สร้างมลภาวะทางเสียง และยังทำให้เกิดอุบัติเหตุตามเส้นทางถนนสาย 3199 กาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ ที่แก๊งดังกล่าว เดินทางมุ่งหน้าไปทำบุญกันในหลายจุด

โดยเฉพาะที่บริเวณตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีคลิปจากกล้องติดหมวกกันน๊อกและคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพวินาทีที่กลุ่มแก๊งรถซิ่งเสียหลักล้ม จากนั้นได้เฉี่ยวชนกันอง จนล้มระเนระนาด และพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของหญิงสาววัย 16 ปีจนได้รับบาดเจ็บ บแต่หลังจากที่เกิดเหตุกลับไม่ช่วยคนเจ็บ รีบพากันยกรถจักรยานยนต์ขึ้นรถตู้และหลบหนีออกไป ทิ้งให้หญิงสาวรายดังกล่าว นอนรอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอกสุรยุทธ เมฆมังกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีให้ข้อมูลว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ แม้ทางพนักงานสอบสวนจะไม่เจอตัวของแก๊งซิ่งที่ก่อเหตุในที่เกิดเหตุ  แต่ก็ได้ติดตามไปจนเจอตัวของสมาชิกแก๊งที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเกิดอุบัติเหตุทั้งหมดแล้ว เบื้องต้น พบว่ามีประมาณ 3 คน ขณะนี้ ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวเข้ามาให้ปากคำและดำเนินคดีไปตามกฎหมายอย่างแน่นอน

สำหรับ การจัดทริปของแก๊งซิ่งสายบุญที่รวมตัวกันนับพันคันและอ้างว่ามาทำบุญที่จังหวัดกายจนบุรีในครั้งนี้นั้น เบื้องต้น พบว่า ทางโรงเรียนที่กลุ่มดังกล่าวจะเดินทางไปทำบุญ ได้มีการทำหนังสือขออนุญาติและขอเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง