หนุ่มพ่อค้าเซ็งรถกระบะคอกตัดหน้ากะทันหัน เจอชนแล้วหนี ตรวจสอบเป็นรถในครอบครองสำนักข่าวดัง

View icon 157
วันที่ 30 ต.ค. 2566 | 18.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 ต.ค. 66) เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายธวัชชัย สมคะเน อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย ว่า เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้ขับรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน กำลังจะกลับบ้านที่ต่างอำเภอ จู่ๆมีรถกระบะคอกตัดหน้า จนตนต้องชนอย่างจัง บริเวณสามแยกเจ็ดลูกเนิน ม.10 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง และคู่กรณีหลบหนี โดยนายธวัชชัยได้เปิดคลิปขณะเกิดเหตุที่ได้จากพลเมืองดี ซึ่งขับรถสวนเลนมา สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด และใช้เป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย

นายธวัชชัย เปิดเผยว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ต่างอำเภอ ขณะขับมาได้สังเกตุเห็นรถยนต์กระบะคอก สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ กำลังออกมาจากแยกดังกล่าว ตนก็ชะลอความเร็วลง และจะขับผ่านแยกไป แต่จู่ ๆ รถคู่กรณีก็พุ่งออกมาจากแยกโดยไม่สนใจว่ารถตนวิ่งมาทางตรง ตนหักหลบไม่ทันเพราะมันกระชั้นชิดมาก จึงพุ่งชนประสานงาอย่างจัง หลังจากนั้นตนกำลังจะลงจากรถเพื่อจะมาคุย แต่คู่กรณีได้ถอยรถออก แล้วขับหลบหนีเข้าซอยไปอย่างหน้าตาเฉย

ต่อมาตนลงมาดูพบป้ายทะเบียนและกันชนรถคู่กรณีตกหล่นไว้ เลขทะเบียน  2ฒฉ 2018 กรุงเทพมหานคร โชคดีได้ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของมีพลเมืองดีที่ขับรถสวนเลนส์มาจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นายธวัชชัย กล่าวอีกว่า ตนคิดว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ลงมาคุยกัน ไม่ควรขับรถหนีแบบนี้ รถก็ยังไม่ได้ซ่อม ไม่มีรถขนของมาขาย อยากวอนผ่านสื่อให้ผู้กระทำผิดออกมารับผิดชอบด้วย ซึ่งล่าสุดวันนี้ ตนได้เอาทะเบียนของคู่กรณีที่ตกหล่นไว้ขณะชนไปตรวจสอบกับสำนักงานขนส่ง พบว่าผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของสำนักข่าวชื่อดังแห่งหนึ่ง

ด้าน ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ได้ตรวจสอบหลักฐานแล้ว เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถคันดังกล่าวเพื่อมาดำเนินการทางกฎหมายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง