สาวเร่ร่อนร่ายมนต์ภาษาเทพใส่ตำรวจ จ.ชัยนาท

View icon 38
วันที่ 3 พ.ย. 2566 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเร่ร่อนบุกยึดศาลารอรถเป็นที่พักถาวร พอตำรวจจะเข้าไปควบคุมตัว กลับถูกร่ายมนต์ใส่

หญิงสาวคนนี้ อายุ 48 ปี เป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดี ได้ร่ายมนต์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชัยนาท หลังเข้าไปขอให้ออกจากพื้นที่ บริเวณศาลารอรถ แยกแขวงการทางชัยนาท เนื่องจากหญิงคนนี้ได้ทำการยึดพื้นที่มาเป็นที่พักอาศัย จึงทำให้ผู้โดยสารที่ต้องมารอรถโดยสารตรงจุดนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัย

ตรวจสอบเบื้องต้นพบหญิงคนนี้ ได้นำสิ่งของใช้ส่วนตัวมาวางกระจัดกระจายเกลื่อนไว้เต็มพื้นที่ศาลา คล้ายเป็นบ้านตัวเอง ทั้งซักผ้าไปตากบนพุ่มไม้ ป้ายบอกทาง และยังมีการเอาเศษอาหารมาวางตามพื้น และที่สำคัญ คือ มีการพกมีดปลายแหลม ยาว 1 ฟุต ไว้ในมือ ซึ่งน่าหวาดกลัวอย่างมาก

เมื่อสอบถามว่ามาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร เจ้าตัวบอกว่า เดินเท้ามาจากจังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยหาบเอาตะกร้าและของใช้ส่วนตัวมาด้วย โดยยังไม่มีจุดหมายปลายทางว่าจะไปที่ไหน แต่พอมาถึงศาลานี้ เห็นว่าสวยงามดี จึงชอบใจ เลยตัดสินใจเข้าอยู่และพักอาศัยเลย

นอกจากนี้ ยังพบว่า หญิงคนนี้มีการพกพระเครื่อง ด้วยการมัดเอาไว้ในเสื้อตัวใน ซึ่งมีหลายองค์ นับแล้วกว่า 20 องค์ ซึ่งเธอบอกว่า ถ้าหากเอาพระออกห่างตัวเมื่อไร จะเกิดอาการแสบร้อนตัวทันที จึงต้องเอาพระมัดไว้รอบตัวตลอดเวลา และเมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่าจะพาไปอยู่บ้านพักหลวง มีที่นอน มีข้าวกินครบ 3 มื้อ เธอบอกว่ายินดีไป เพราะที่ผ่านมาลำบากมามากแล้ว