ผวา คนปริศนาบุกเข้ามาในร้าน ขอส่องกระจก

View icon 37
วันที่ 5 พ.ย. 2566 | 04.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ ก็นำมาเตือนภัยร้านค้า ให้คอยระวังคนที่เข้ามาในร้านอาจจะไม่ใช่แค่ลูกค้า แต่อาจจะมีบุคคลปริศนาที่ไม่ได้รับเชิญ เข้ามาขอส่องกระจกในร้าน ทำเอาเจ้าของร้านเชิญออกแทบไม่ทัน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพที่หญิงปริศนาชุดสีขาว สภาพมอมแมม หิ้วของพะรุงพะรัง ดูไม่ปกติ เดินเปิดประตูเข้าไปในร้าน เข้าไปยืนส่องกระจกอยู่นาน แล้วพยายามจะเดินเข้ามาในร้าน จนเจ้าของร้านต้องเอาตัวไปขวางไว้ เหตุเกิดในร้านเสริมสวย อยู่ภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 57 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ช่วงบ่าย วันที่ 3 พฤศจิกายน

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังทำผมให้ลูกค้าอยู่ในร้านตามปกติ มีหญิงปริศนาเดินถือถุงพะพรงพะรังเข้ามาในร้าน เธอพยายามสอบถามว่า มาทำอะไร ก็พูดจาจับใจความไม่ได้ แล้วพยายามจะเดินเข้าด้านในร้าน เธอจึงเอาตัวขวางเอาไว้ แล้วก็พูดว่าขอส่องกระจกหน่อย ยืนอยู่ประมาณ 2-3 นาที สักพักเขาจะเดินเข้ามาที่โต๊ะที่วางกรรไกรตัดผมอยู่ เธอเลยรีบคว้าแขนเอาไว้ ตามที่เห็นในกล้อง ก่อนจะบอกว่า เชิญออก ตำรวจกำลังมา เขาก็หยิบของแล้วเดินออกไป หลังจากนั้นตำรวจก็มา ก็บอกให้ไปแจ้งความ

เธอบอกอีกว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนเข้ามาในร้านแบบนี้ คราวก่อนก็เป็นข่าวไปครั้งหนึ่ง ที่มีผู้ชายถอดเสื้อเข้ามานั่งในร้านพิงโซฟา ฟังเพลงอย่างสบายใจ ไม่พูดไม่จา นั่งอยู่สักพักก็เดินออกจากร้านไป

ทุกวันนี้เธอต้องมีสติการใช้ชีวิต ที่โพสต์ก็เพื่อเตือนภัยให้ร้านค้าระมัดระวัง คนที่เข้ามาในร้าน เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุที่มันร้ายแรงกว่านี้ ส่วนคนที่เข้ามาไม่รู้ว่าป่วยอะไรหรือไม่ แต่อยากให้ครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Jutamad Modethed

ข่าวที่เกี่ยวข้อง