รวบฝาแฝดสุดเหี้ยมนักเรียนช่าง ประกบยิงอริดับ

รวบฝาแฝดสุดเหี้ยมนักเรียนช่าง ประกบยิงอริดับ

View icon 369
วันที่ 5 พ.ย. 2566 | 12.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝาแฝดเหี้ยม อายุ 19 ปี นักเรียนช่างกล ถูกตำรวจรวบตัว หลังก่อเหตุยิงอริเสียชีวิต ปมขอดูหัวเข็มขัด แม้ผู้เสียชีวิตปฏิเสธว่าไม่ได้เรียน แต่ถูกชักปืนยิง 

( 5พ.ย.66) ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ทำการจับกุม นายยศกร และ นายยศพร อายุ 19 ปี 2 พี่น้องฝาแฝด ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงวัยรุ่น ขณะขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 70 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ และชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ใช้อาวุธปืนยิงอริ ได้รับบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายคูณทรัพย์ อายุ 19 ปี ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต คือนายสมภพ อายุ 19 ปี ที่มาด้วยกัน ให้การว่าขณะตนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายคูณทรัพย์ นั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาประกบ แล้วถามว่าเรียนอยู่ที่ไหน ตนจึงตอบว่าไม่ได้เรียนหนังสือ และกำลังจะไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า แต่คนร้ายขอดูหัวเข็มขัดสถาบันศึกษา นายคูณทรัพย์ จึงเปิดให้ดูแล้วว่าไม่มีหัวเข็มขัด แต่คนร้ายที่เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนายคูณทรัพย์ 1 นัด ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ตำรวจทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พบว่าคนร้าย 2 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู เจ้าหน้าที่จึงติดตามจากชื่อผู้ครอบครองรถ ซึ่งเป็นแม่ ของผู้ก่อเหตุ และติดต่อ พ่อของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้พาบุตรชายทั้ง 2 คน มาสอบสวน ที่ สน.ประเวศ โดยนายยศกรให้การยอมรับว่า ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีนายยศพร (พี่ชาย) เป็นผู้ขี่ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 2 มา และมีปัญหาเขม่นกันกับฝ่ายคนตาย เพราะมองหน้ากัน จึงได้ขี่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ระหว่างนั้น คนตายที่กำลังนั่งซ้อนท้าย อยู่ ๆ ก็ลงจากรถแล้วพุ่งเข้ามาหาตน จึงได้ชักเอาอาวุธปืนขนาด .32 ที่เหลือกระสุนเพียง 1 นัด ออกมายิง และพากันขี่หลบหนี โดยเอาอาวุธปืน ,ชุดที่สวมใส่ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ไปซุกซ่อนไว้บริเวณท้ายซอยกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คนกำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

ตำรวจจึงได้ให้นายยศกร กับ นายยศพร  พาไปทำการตรวจสอบในจุดที่ทิ้งของกลาง ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง