ONE ลุมพินี : โล่เงิน แป๊ะสายสี่ ปลื้มชนะน็อกพร้อมสอยโบนัสศึก ONE ลุมพินี

ONE ลุมพินี : โล่เงิน แป๊ะสายสี่ ปลื้มชนะน็อกพร้อมสอยโบนัสศึก ONE ลุมพินี

View icon 168
วันที่ 6 พ.ย. 2566 | 17.36 น.
ONE Championship
แชร์
โล่เงิน แป๊ะสายสี่

โล่เงิน แป๊ะสายสี่” เปิดตัวใน ONE ลุมพินี ได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมคว้าโบนัสก้อนใหญ่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจสู้ต่อในเส้นทางสายนักสู้

โล่เงิน แป๊ะสายสี่” มวยซ้ายฝีมือดี วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี เปิดตัวบนสังเวียน ONE ลุมพินี ครั้งแรกได้อย่างน่าประทับใจ หลังประเดิมชัยด้วยการเอาชนะทีเคโอ “คาริม ดาฮู” จอมบู๊จากฝรั่งเศส เพียงแค่ยกแรกในกติกามวยไทย แคตช์เวต 127 ป. ศึก ONE ลุมพินี 39 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 คู่ โล่เงิน แป๊ะสายสี่ vs คาริม ดาฮู

6548c1b8ced736.73715788.jpg
โล่เงิน vs คาริม (3 พ.ย.66)

สำหรับ “โล่เงิน แป๊ะสายสี่” ถือเป็นมวยฟอร์มแรงขวัญใจชาวอีสานที่ผ่านการขึ้นสังเวียนมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แถมยังพ่วงดีกรีแชมป์มวยรอบปูนเสือตัวที่ 17 ติดปลายนวม และด้วยสไตล์การชกอันบู๊ดุดันและมีหมัดซ้ายอันทรงพลังถูกใจคอมวยทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสขึ้นโชว์ฝีมือบนสังเวียนระดับโลกครั้งแรก ในศึก ONE ลุมพินี โดยเจ้าตัวมาพร้อมความหวังที่อยากจะพลิกชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น โดย “โล่เงิน แป๊ะสายสี่” เผยว่า

“เหตุผลที่อยากมาชกใน ONE ลุมพินี เพราะที่นี่ได้ค่าตอบแทนสูง สามารถพลิกชีวิตความเป็นอยู่ของผมให้ดีขึ้นได้ เพราะชีวิตของผมที่ผ่านมาแย่ครับ”

“ไฟต์นี้ผมตื่นเต้นมากครับใจสั่นไปทั้งตัว ยิ่งตอนขึ้นเวทีได้เห็นแสงสีเสียงสุดอลังการมือไม้ผมสั่นไปหมดเลยครับ ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ครับสำหรับไฟต์นี้”

6548c1bd318813.35383385.jpg
วินาทีที่ โล่เงิน ได้รับโบนัสมูลค่า 3.5 แสนบาท

ในไฟต์เปิดตัว โล่เงิน แป๊ะสายสี่ ต้องเผชิญหน้ากับ “คาริม ดาฮู” มวยบู๊มากประสบการณ์ที่ผ่านเวทีมาอย่างโชกโชน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานหินชิ้นโบว์แดงของเขาเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม สิงห์หมัดซ้ายจากอุบลรายนี้ได้ทำการบ้านอย่างดีจนสร้างความมั่นใจเต็มขีด ก่อนจะคว้าชัยแบบไม่ครบยกไปแบบประทับใจแฟนมวยทั้งสนาม โดย “โล่เงิน แป๊ะสายสี่” เผยว่า

“ก็รู้สึกมั่นใจครับ เพราะก่อนชกก็ศึกษาสไตล์ของ คาริม มาอย่างดี เขาเป็นนักชกที่เข้ามวยค่อนข้างหลวมครับ ไฟต์นี้เลยวางแผนมาดักต่อย ก็ชกได้ตามแผนทั้งหมดที่วางไว้ครับ”

ชัยชนะในไฟต์นี้นอกจากจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวกหมัดมวยชาวไทย ยังสามารถพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี” จนต้องสั่งจ่ายโบนัสก้อนใหญ่เข้าบัญชีเป็นเงินมูลค่ากว่า 3.5 แสนบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้สามารถช่วยให้แม่เขาปลดหนี้ได้ พร้อมทั้งเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะทำให้เขาสู้ต่อไปในเส้นทางสายอาชีพนักสู้ โดย “โล่เงิน แป๊ะสายสี่” เผยความรู้สึกดีใจในครั้งนี้ว่า

“มาครั้งนี้ผมตั้งใจหวังจะมาเอาโบนัสอยู่แล้วครับเพื่อที่ตัวเองจะได้ลุกขึ้นยืนได้ใหม่อีกครั้ง พอรู้ว่าได้โบนัสก็ดีใจจนน้ำตาไหลเลยครับ ก็อยากขอบคุณ บอสชาตรี ที่มอบโบนัสก้อนนี้ให้กับผม ช่วยให้ผมปิดหนี้ให้แม่ได้ และเป็นกำลังใจให้ผมสู้ต่อไปครับ” 

6548c1bd9c0529.68543545.png

สำหรับครั้งต่อไปเตรียมพร้อมรับมือกับความเร้าใจ ในศึก ONE ลุมพินี 40 วันศุกร์ที่ 10 พ.ย.นี้ โดยคู่เอก “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” ขอเปิดศึกกู้ศัรทธา ปะทะเดือด “ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “ริคาร์โด บราโว” มวยจอมซ่าจากอาร์เจนตินา กลับมาสานต่อความร้อนแรงเผชิญหน้า “โอลิเวอร์ ฮันเซน” ดาวรุ่งจากนอร์เวย์ ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 165 ป.

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง