คนขับรถบรรทุกหัวร้อน ขับรถปาดหน้ารถ จยย. ให้ตกข้างทาง จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 185
วันที่ 7 พ.ย. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คนขับรถบรรทุกหกล้อหัวร้อน ไล่ตบรถจักรยานยนต์ที่ขี่มากับลูกชายอายุ 6 ขวบ ให้ลงข้างทาง เท่านั้นยังไม่พอ ได้จอดเรียกให้คนขี่รถจักรยานยนต์ลงไปเคลียร์ ก่อนหยิบมีดเตรียมแทง แต่ถูกแย่งมีดได้ ก่อนวิ่งขึ้นรถและขับปาดหน้าเพื่อให้รถจักรยานยนต์ตกข้างทางซ้ำอีก

ภาพเหตุการณ์ที่ นายเทิดเกียรติ ผู้เสียหายถ่ายคลิปขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปกับลูกชายอายุ 6 ขวบ บนถนน 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม และถูกรถหกล้อพยายามปาดหน้ารถจักรยานยนต์ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ของ นายเทิดเกียรติ ตกลงข้างทาง

นายเทิดเกียรติ เล่าว่า เมื่อวานนี้ ตนเองและลูกชายกำลังเดินทางกลับจากจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อกลับบ้านพักที่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ระหว่างทางลูกชายเกิดง่วงและหลับไป ตนเองจึงต้องใช้มือข้างหนึ่งโอบกอดลูกไว้ แล้วขี่มาด้านเลนซ้ายสุดของถนน จากนั้นจู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบขับกินเลนเข้ามาหาตน ด้วยความตกใจตนเองจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง พร้อมตะโกนว่า เฮ้ย ทำให้คนขับรถบรรทุกไม่พอใจ สั่งให้จอดรถ แต่ตนเองไม่อยากมีเรื่อง เพราะมากับลูกชาย จึงไม่ได้จอดรถ พร้อมกับขี่ไปเรื่อย ๆ แต่รถหกล้อไม่ยอม พยายามปาดหน้าและตบให้รถของตนลงข้างทางหลายครั้ง

จนมาถึงแยกไฟแดงหนองปลาตะเพียน คนขับรถหกล้อได้จอดเข้าข้างทาง และกวักมือเรียกให้จอด ตนเองจึงจอดรถและให้ลูกชายถือโทรศัพท์มือถือเพื่อถ่ายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นไว้ หลังจากนั้นตนเองจึงเดินเข้าไปหาชายคนขับรถหกล้อ และมีการโต้เถียงกัน และอธิบายเหตุผลว่า ตนเองตกใจที่รถหกล้อจะเข้ามาหาตน แต่คนขับรถหกล้อไม่ฟัง พยายามจะชักมีดออกมา ตนเองจึงแย่งมีดกับคนขับรถหกล้อ ก่อนจะสามารถแย่งออกมาได้สำเร็จ คนขับรถหกล้อจึงวิ่งหนีขึ้นรถ ตนจึงโยนมีดทิ้งลงป่าหญ้า ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นคนขับรถหกล้อก็ยังขับตามมา ปาดซ้ายปาดขวาให้ตนเองจอด จนมาถึงปากทางเข้าวัดสมานรัตนาราม คนขับรถหกล้อก็ขับเลยไป จึงไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น

หลังจากนั้นได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป