มิว ศุภศิษฏ์ ขอบคุณ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ให้โอกาสเล่น ลมพัดผ่านดาว

View icon 48
วันที่ 7 พ.ย. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลาจอไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละคร ลมพัดผ่านดาว ที่นางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา มาประกบคู่กับ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ และ เข้ม หัสวีร์ กับความรักที่ต้องเลือก ซึ่งมีตอนจบ 2 แบบให้แฟน ๆ เลือกดูได้เลยว่าจะอยู่ทีมใคร

แต่อีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนต้องพูดถึงคือ มิว ศุภศิษฏ์ ที่รับบทเป็น ทศ รุ่นน้องที่แอบหลงรัก ทรงวัชร์ โดยที่ผ่านมามีทั้งซีนหวานและซีนที่ขมปี๋ปะปนกันไป

ล่าสุดหนุ่มมิว ได้เผยความรู้สึกที่ได้แสดงเป็นตัวละครนี้ และขอบคุณพี่ติ๊ก ที่ชวนมาร่วมงานด้วยว่า "ขอบคุณนะทศพล ขอให้ได้เจอความรักที่ดี สนุกมากจริง ๆ ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของนายออกมา"

ส่วนพระเอกรุ่นพี่อย่าง พี่ติ๊ก ก็มาคอมเมนต์ขอบคุณรุ่นน้องคนนี้ว่า "ขอบคุณทศ ที่ซัพพอร์ตทรงวัชร์ ขอบคุณมิวมาก ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานด้วยกัน โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะครับ" ซึ่งมิวก็ได้ตอบกลับว่าขอบคุณพี่ติ๊กมาก ๆ ครับที่ให้โอกาสผมได้รับบทเป็นทศ ดีใจมาก ๆ เลยครับ ไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ติ๊ก"

โดย พี่ติ๊กเองก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ความรักนั้นต่างมีความหลากหลาย #ลมพัดผ่านดาว พยายามสะท้อนให้เห็นความรักในรูปแบบต่าง ๆ ในที่สุดเวลาออนแอร์ละครก็สิ้นสุดลงแล้ว ปลายทางของตัวละครจะเป็นอย่างไร ผู้ชมจะช่วยจินตนาการต่อตามความรู้สึก ผมขอขอบคุณทีมงาน นักแสดง ผู้ชมทุก ๆ คนด้วยนะครับ และช่อง 7HD ที่ให้โอกาสครับ" ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่คุณภาพทั้งคู่ ที่ทำสาว ๆ หัวใจว้าวุ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง