เพจหมอแล็บแจ้ง บางพื้นที่น้ำมันหมดหลังปรับลดราคา ลูกเพจแห่คอมเมนต์เพียบ

เพจหมอแล็บแจ้ง บางพื้นที่น้ำมันหมดหลังปรับลดราคา ลูกเพจแห่คอมเมนต์เพียบ

View icon 123
วันที่ 8 พ.ย. 2566 | 11.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หัวอกเดียวกัน? เพจหมอแล็บ โพสต์แจ้ง ปั๊มน้ำมันบางพื้นที่ติดป้ายน้ำมันหมด หลังครม.ปรับลดราคา ลูกเพจแห่คอมเมนต์พื้นที่ตัวเองก็หมด

จากกรณี คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงพลังงานเสนอปรับลดอัตราภาษีสินค้าน้ำมัน และผลิตภัณฑ์น้ำมันประเภทน้ำมันเบนซินลง 0.15 - 1 บาทต่อลิตร โดยน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ลดลง 2.50 บาทต่อลิตร, น้ำมันเบนซิน ULG 95 และ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ลดลงประมาณ  1 บาทต่อลิตร และมันแก๊สโซฮอล์ E20 และ E85 ลดลงประมาณ 80 สตางค์ต่อลิตร มีผลตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.66 – 31 ม.ค. 67 หรือเป็นระยะเวลา 3 เดือนนั้น

ล่าสุด วันนี้ (8 พ.ย.) เพจ "หมอแล็บแพนด้า" หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพจากลูกเพจซึ่งเป็นภาพปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งติดป้ายแจ้งน้ำมันหมด โดยระบุข้อความว่า "เห็นแฟนเพจบอกแถวต่างจังหวัดบางอำเภอน้ำมันหมด วันนี้ก็เลยลองไปขับไปเติมแถวบ้าน (กทม.) หมดเหมือนกัน ที่ไหนเป็นบ้างครับ"

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กลับจำนวนมากว่า ในจังหวัดของตัวเองก็น้ำมันหมดเหมือนกัน บางคนตั้งข้อสังเกตรอปรับราคาอีกครั้งหรือไม่ ขณะที่มีคอมเมนต์ต้องการให้หน่วยราชการที่รับผิดชอบเข้าไปตรวจสอบว่าหมดจริงหรือไม่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจหมอแล็บแพนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง