ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ ในที่สุดเรื่องก็จบลง เชื่อไทยมีเรื่องดีๆ มากว่าเรื่องร้าย ถ้ามีโอกาส อยากไปเที่ยวไทยอีก

ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ ในที่สุดเรื่องก็จบลง เชื่อไทยมีเรื่องดีๆ มากว่าเรื่องร้าย ถ้ามีโอกาส อยากไปเที่ยวไทยอีก

View icon 162
วันที่ 9 พ.ย. 2566 | 20.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"อันหยูชิง" ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ความรู้สึก เหตุ ตร.รีดไถเงิน ทำจิตใจบอบช้ำ แต่ในที่สุดเรื่องก็จบลง เชื่อไทยมีเรื่องดีๆ มากว่าเรื่องร้าย ถ้ามีโอกาส อยากกลับไปเที่ยวอีก

จากกรณีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง สั่งจำคุก 4 อดีตตำรวจห้วยขวาง คนละ 5 ปี กรณีด่านรีดเงินดาราสาวไต้หวัน ครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า-ไม่พกพาสปอร์ต 27,000 บาท และยกฟ้อง 2 อดีตตำรวจนั้น

ล่าสุด วันนี้ (9 พ.ย.66) "อันหยูชิง" ดาราสาวชาวไต้หวัน ได้โพสต์ภาพขณะมาเที่ยวประเทศไทย พร้อมคำบรรยายผ่านอิสตราแกรมส่วนตัว "charlene_an517" ภายหลังทราบข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า วันนี้เพิ่งเห็นข่าว ในที่สุดเรื่องราวก็ยุติลง 10 เดือนหลังจากที่เกิดเรื่อง...

ตอนนี้คนที่เดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ปลอดภัยในต่างประเทศ ประเทศไทยยังสวยงามอยู่มาก ฉันยังอยากไปอีกถ้ามีโอกาส บางทีฉันอาจมีงาน และอาจมีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คิดถึงประเทศไทย หวังว่าทุกอย่างจะดี

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ฉันบอบช้ำทางจิตใจ แต่แน่นอนว่า การคอรัปชั่นนั้นก็มีอยู่ทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ฉันคิดว่า มีสิ่งดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายในประเทศไทย และ(ไทย)ก็เป็นวัฒนธรรมที่น่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง