ตำรวจไทย ทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งไล่ผีที่สิงประชาชน จ.ชลบุรี

View icon 87
วันที่ 9 พ.ย. 2566 | 22.05 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจไทย ทำได้ทุกอย่าง นอกจากจะไล่จับโจร ดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนแล้ว ยังมีความสามารถพิเศษ ในการขับไล่ผีได้ด้วย

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง บริเวณสี่แยกแกรนด์ คอนโดเทล ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชาย อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อคอกลม สีเหลือง กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการพร่ำเพ้อ พร้อมกับทำท่าทางแปลกๆ และมีอาการหวาดกลัว โดยพูดซ้ำ ๆ ว่า เจอผีผู้หญิง พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่มีท่าทีจะเบาลง

จนกระทั่ง ดาบตำรวจยุทธกรณ์ มัชฌิมา ผู้บังคับหมู่ สภ.เมืองพัทยา ออกอุบายทำทีบริกรรมคาถา สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่ พร้อมบอกว่า "ไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว" ชายคนดังกล่าวจึงมีอาการดีขึ้น ตำรวจจึงอาสาพาส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย

นายอุทันวรรณ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บอกว่า ชายคนนี้ อาศัยอยู่ชั้น 14 ของคอนโดมิเนียมที่ตนเองทำงานอยู่ โดยก่อนหน้านี้ มีอาการแปลก ๆ ส่งเสียงกรีดร้อง และเดินออกมาตามถนน ด้วยความเป็นห่วง จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา พร้อมกับแจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง