ภาพเป็นข่าว : เจ้าของร้านผวา! เปิดวงจรปิดเจอจระเข้คลานเข้าร้านขายเบ็ดตกปลา จ.ปราจีนบุรี

View icon 134
วันที่ 11 พ.ย. 2566 | 05.38 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่จังหวัดปราจีนบุรี มีจระเข้ 2 ตัว คลานไปที่ร้านขายเบ็ด ไม่รู้ว่าจะไปหาเบ็ดมาตกปลาหรือไม่ แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เจ้าของร้านผวาไปเหมือนกัน

นี่เป็นภาพวงจรปิดหน้าร้านขายเบ็ดตกปลา บ้านโนนทุ่งแฝก ในตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จับภาพได้ในช่วงกลางดึกวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่จระเข้ 2 ตัว ได้คลานเข้ามาที่หน้าร้าน และคลานผ่านใต้ตู้ขายของออกร้านไป 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นายกฤษณะ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเล่าว่า ก่อนหน้านี้ร้านค้าที่อยู่ข้างกันมีของหล่นหาย ตนเองจึงมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเผื่อจะเห็นสิ่งของที่ต้องการหา แต่ต้องตกใจเพราะสิ่งที่เห็นคือน้องจระเข้ 2 ตัว คลานออกจากร้านไป แต่ด้วยรัศมีกล้องที่แคบทำให้ไม่รู้ว่าจระเข้เข้ามาทางไหน 

และจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ยังพบอีกว่าร้านดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากหนองน้ำสาธารณะ ที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "หนองปลาแขยง" ที่มีจระเข้ชุกชุม อาศัยอยู่นับร้อยตัว จนเป็นแหล่งท่องเที่ยวดูจระเข้ของตำบลกบินทร์ ส่วนจระเข้ที่พบอาจจะออกมาจากแหล่งน้ำบริเวณนี้ คาดว่าจระเข้คลานออกมาหาที่อยู่ใหม่ ผ่านมาที่ร้านขายเบ็ดตกปลา ก่อนที่จะคลานหายไป