ททท. รับคำสั่ง นายกฯ ตรียมแผนโครงการตำรวจจีนลาดตระเวน เพิ่มความปลอดภัยให้ นทท.จีน

ททท. รับคำสั่ง นายกฯ ตรียมแผนโครงการตำรวจจีนลาดตระเวน เพิ่มความปลอดภัยให้ นทท.จีน

View icon 410
วันที่ 12 พ.ย. 2566 | 18.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายกฯ สั่ง ททท. เตรียมแผนโครงการตำรวจจีนลาดตระเวน ยกระดับความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวจีน เร่งหารือสถานทูต และกงศุลจีน ประจำประเทศไทย

วันนี้ (12 พ.ย. 66) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รับข้อสั่งการจากนายกรัฐมนตรี เตรียมแผนโครงการตำรวจจีนลาดตะเวน ซึ่งจะให้ตำรวจจากประเทศจีนมาดูการทำงานของตำรวจไทย เพื่อเตรียมความพร้อมยกระดับความปลอดภัยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวจีน และเปิดประสบการณ์คุณภาพสินค้าการบริการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไทยได้ประกาศเทศกาลฤดูหนาว หรือ Thailand winter festival ทั้ง 74 จังหวัดได้มีการเตรียมความพร้อมผ่านอีเวนท์ต่างๆ ในการเข้าถึงการท่องเที่ยวและยกระดับความปลอดภัยในทุกพื้นที่ทำให้นักท่องเที่ยวในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีเป็นไปตามเป้าหมาย 4.4 ล้านคน โดยจะทำงานในทุกมิติเพื่อสร้างความมั่นใจ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับสถานทูต และกงสุลประเทศจีน ร่วมกันตำรวจท่องเที่ยวไทย มีหลายมาตรการเพื่อยกระดับความปลอดภัย ได้ผลมากในส่วนขอตลาดยุโรป ซึ่งสัดส่วนจะลงที่จังหวัดใดบ้าง ต้องคุยกับสถานทูตจีนก่อน ไทย ถือเป็นประเทศที่มีการท่องเที่ยวในทุกช่วงของปี ไม่มีช่วงใกล้ฤดูท่องเที่ยว

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รับข้อสั่งการจากนายกรัฐมนตรี เตรียมแผนโครงการตำรวจจีนลาดตะเวน ซึ่งจะให้ตำรวจจากประเทศจีนมาดูการทำงานของตำรวจไทย เพื่อเตรียมความพร้อมยกระดับความปลอดภัยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวจีน และเปิดประสบการณ์คุณภาพสินค้าการบริการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไทยได้ประกาศเทศกาลฤดูหนาว หรือ Thailand winter festival ทั้ง 74 จังหวัดได้มีการเตรียมความพร้อมผ่านอีเวนท์ต่างๆ ในการเข้าถึงการท่องเที่ยวและยกระดับความปลอดภัยในทุกพื้นที่ทำให้นักท่องเที่ยวในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีเป็นไปตามเป้าหมาย 4.4 ล้านคน โดยจะทำงานในทุกมิติเพื่อสร้างความมั่นใจ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับสถานทูต และกงสุลประเทศจีน ร่วมกันตำรวจท่องเที่ยวไทย มีหลายมาตรการเพื่อยกระดับความปลอดภัย ได้ผลมากในส่วนขอตลาดยุโรป ซึ่งสัดส่วนจะลงที่จังหวัดใดบ้าง ต้องคุยกับสถานทูตจีนก่อน ไทย ถือเป็นประเทศที่มีการท่องเที่ยวในทุกช่วงของปี ไม่มีช่วงใกล้ฤดูท่องเที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง