อีกแล้ว! วัยรุ่นตะลุมบอน เด็ก 15 ปี ถูกกระสุนปืนเสียชีวิต

View icon 43
วันที่ 13 พ.ย. 2566 | 16.52 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหตุการณ์แรกยังจับคนร้ายไม่ได้ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาก็เกิดเหตุลักษณะเดียวกันซ้ำอีก เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน ก่อนอีกฝ่ายรั่วปืน กระสุนโดนเยาวชนอายุ 15 ปี เสียชีวิต ญาติรู้ข่าวรีบมาที่เกิดเหตุกอดศพร่ำไห้

เหตุอุกอาจดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 02.00 น.ที่ผ่านมา บริเวณเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ ท้ายซอยพัฒนาการ 53 ตํารวจ สน.ประเวศ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายรังสิมันตุ์ หรือ น้องฮามีม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ใกล้กันพบปลอกกระสุนจํานวน 6 ปลอก

สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีประมาณ 20 คน มาปาระเบิดในพื้นที่ซอยพัฒนาการ 53 ซึ่งเป็นซอยบ้านพักผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตจึงวนรถออกมาดู แต่ปรากฏว่า ถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะจนล้มลง ก่อนจะลงมาทำร้ายร่างกายซ้ำ

โดยช่วงสายที่ผ่านมาพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาขอรับร่างของลูกชาย ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า พ่อแม่ร้องไห้ตลอดเวลา โดยผู้เป็นแม่ เผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน ซึ่งน้องฮามีม เป็นลูกชายคนโต เป็นเสาหลักของที่บ้าน เพราะพ่อของน้องต้องทำงานขับรถขนส่งตลอด เวลาที่มีอะไรน้องก็สามารถแบ่งเบาภาระของแม่ และช่วยเหลือน้อง ๆ อีก 2 คน

ส่วนกรณีที่เกิดขึ้น แม่ขอยืนยันว่า น้องไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ตามประสาวัยรุ่น เวลาเพื่อนเรียกไปไหน น้องก็จะตาม ๆ รุ่นพี่ไปก็เท่านั้น ส่วนที่ว่ากลุ่มของลูกชายไปมีปัญหากันกับคู่อริหลายครั้งก่อนจะมาเกิดเรื่อง อันนี้ทางแม่ไม่รู้เรื่องมาก่อน เพราะลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด และชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย ไม่อยากให้มีครอบครัวไหนต้องมาสูญเสียเหมือนครอบครัวตนอีก ส่วนทางด้านคดีก็ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า กลุ่มของผู้เสียชีวิตกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นอริกันมานานแล้ว ที่ผ่านมามีการท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กหลายครั้ง และก็เคยเกิดเหตุรุมทำร้ายกันจนตำรวจต้องเข้าระงับเหตุมาแล้ว เรียกว่าเจอกันที่ไหนก็มีเรื่องกันที่นั่น แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดนี้ โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ อีกฝ่ายจับกลุ่มขี่รถผ่านมา บังเอิญมาเจอกันอีก จนมีการปาระเบิดปิงปอง และยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสของฝั่งคนร้าย โดยเฉพาะการพิสูจน์ทราบรถมอเตอร์ไซค์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่จอดทิ้งเอาไว้ คาดว่าเร็ว ๆ นี้ น่าจะสามารถทราบตัวของกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าเป็นใครบ้าง ทั้งนี้ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับคดียิงเด็กอุเทนถวายได้รับบาดเจ็บสาหัสท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และเหตุการณ์ยิงชิงหัวเข็มขัดก่อนหน้านี้บริเวณซอยอ่อนนุชแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง