นร.อาชีวะฯ รุมทำร้ายต่างสถาบัน ในงานพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

View icon 1.4K
วันที่ 15 พ.ย. 2566 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปัญหานักเรียนอาชีวะทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้ที่จังหวัดสมุทรปราการ ในงานพระสมุทรเจดีย์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์คืนสุดท้าย ที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ ขณะที่นักเรียนอายุ 16 ปี ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร กำลังเดินเที่ยวงานพระสมุทรเจดีย์กับแฟนสาวตามปกติ

จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน เข้ามาประกบตัว และแยกวัยรุ่นอายุ 16 ปี ออกจากแฟนสาว ก่อนจะรุมกระทืบต่อหน้าคนที่มาเที่ยวงานนับร้อยคน จนใบหน้าปูดบวม หลังจากก่อเหตุได้พากันวิ่งหลบหนีไป พลเมืองดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์ และช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ

ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหา ตนเองจำได้ว่าเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะของอีกสถาบัน ที่เป็นคู่อริกับสถาบันของตนเอง

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พ่อค้าแม่ขายกำลังเก็บร้านค้า พบว่าไม่มีกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ อีกทั้งขณะเกิดเหตุไม่มีใครถ่ายคลิปไว้ ต่างวิ่งหลบหนีกันเอาตัวรอด เพราะกลัวถูกลูกหลง ไม่รู้ว่ามีอาวุธหรือไม่

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง