ขับรถประมาทมักง่าย กระบะขับเร็วแซงซ้าย เสียหลักข้ามเลนชนรถ จยย. หนุ่มนักศึกษาเรียนดีเสียชีวิต ไปไม่ถึงที่ฝึกงาน

View icon 194
วันที่ 16 พ.ย. 2566 | 18.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุสลด หน้าร้านปะยาง ในพื้นที่ ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี หนุ่มนักศึกษาเรียนดี กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปฝึกงาน ถูกรถกระบะมักง่าย ขับเร็วแซงซ้ายเสียหลักข้ามเลนมาชน จนทำให้เสียชีวิต โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยจากภาพวีดีโอจะเห็นว่ามีรถยนต์กระบะสีเทา ขับมาจากด้านซ้ายของจอภาพ โดยคนขับกระบะได้ขับมาในเลนซ้ายสุดด้วยความเร็วสูง และพยายามจะแซงรถคันอื่นที่ขับอยู่ด้านหน้า แต่จู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าวก็เกิดเสียหลัก หมุนข้ามเลนมาบริเวณกลางถนนและพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามปกติในเลนฝั่งตรงข้ามเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนกับรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นไปอยู่ริมถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนกระบะคันก่อเหตุก็เสียหลักพุ่งตกถนนเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง

จากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ นายจารุกิตติ์ เที่ยงธรรม อายุ 20 ปี นักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.พนมทวน คอหักเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านปะยางมาเป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป