ยอดดอยอินทนนท์ เช้านี้ 9 องศา น้ำค้างบนยอดหญ้ารอการแข็งตัว

ยอดดอยอินทนนท์ เช้านี้ 9 องศา น้ำค้างบนยอดหญ้ารอการแข็งตัว

View icon 65
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 08.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยอดดอยอินทนนท์ เช้านี้ 9 องศา น้ำค้างบนยอดหญ้ารอการแข็งตัว นทท.แห่ขึ้นดอยสัมผัสอากาศหนาว หากอุณหภูมิลดต่ำลงกว่านี้ได้ลุ้นเห็นเหมยขาบ

ดอยอินทนนท์ วันนี้ (20 พ.ย.66) ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิวัดได้ 9 องศาเซลเซียส อุณหภูมิลดลง 1 องศาเซลเซียส จากวานนี้ (19 พ.ย.66) อุณหภูมิยอดดอยวัดได้ 10 องศาเซลเซียส ส่วนที่กิ่วแม่ปานอุณหภูมิวัดได้ 11 องศา และบริเวณที่ทำการอุทยานฯ อุณหภูมิ 12 องศาเซลเซียส 

ลุงหนวดดอยอินทนนท์ ผู้ให้บริการรถสองแถวขึ้นดอยอินทนนท์ เก็บภาพมีน้ำค้างบนยอดหญ้าที่รอการแข็งตัวมาฝาก พร้อมย้ำว่าหากอุณหภูมิลดลงกว่านี้อีกราว 5 องศาเซลเซียส จะมีโอกาสได้เห็นปรากฎการณ์น้ำค้างแข็ง หรือเหมยขาย หรือแม่คะนิ้ง ได้แน่นอน นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสอบถาม รถสองแถวขึ้นดอยอินทนนท์กับลุงหนวด ได้ที่หมายเลข 0895547826

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวฤดูหนาว บนยอดดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวสวมใส่เสื้อกันหนาว เดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน กม.ที่ 42 ถนนสายจอมทอง - ดอยอินทนนท์ จุดชมวิวแสงแรกของเช้าวันใหม่ หรือ จุดชมวิวดอยหัวเสือ - จอมทอง นักท่องเที่ยวเนืองแน่นตลอดริมทาง โดยนักท่องเที่ยวต่างพากันเก็บภาพทะเลหมอกและแสงแรกของเช้าวันใหม่ไว้เป็นที่ระลึก