ผู้ปกครองจี้เอาผิดแก๊งวัยรุ่น รวมตัวรีดไถเงินเด็กนักเรียน เขตสวนหลวง กทม.

View icon 91
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปมนักเรียน ย่านอ่อนนุช เดินกลับบ้านคนเดียว แล้วจู่ ๆ ก็มีแก๊งเด็กวัยรุ่น ตรงเข้ามาหวังจะไถเงิน พอไม่ให้ก็ถูกทำร้ายร่างกาย ล่าสุดตำรวจก็นำตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน มาทำประวัติแล้ว ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ผู้ปกครองจี้เอาผิดแก๊งวัยรุ่น รวมตัวรีดไถเงินเด็กนักเรียน เขตสวนหลวง กทม.
ก่อนอื่นย้อนดูเหตุการณ์นี้จะเห็นว่าในคลิปภาพ เด็กนักเรียนชาย อายุ 14 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังเดินทางกลับบ้าน ใช้เส้นทางริมคลอง บ้านป่า บริเวณซอยอ่อนนุช 17 แยก 24 เขตและแขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ

แต่ก็อย่างที่เห็นในคลิป ระหว่างที่น้อง 14 ปี ข้ามสะพาน ก็มีวัยรุ่นชายคนหนึ่ง มาดักข้างหน้า จากนั้น ก็มีวัยรุ่นชายอีกคน ตรงเข้ามาชกเข้าที่ใบหน้า และก็มีเพื่อนตามมาสมทบถีบเข้าตามลำตัว รวมผู้ก่อเหตุมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน  แต่ลงมือจริงแค่ 3 คน ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นหลังจากที่น้อง 14 ปี ไม่ยอมให้เงิน 10 บาท ตามที่ถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามารีดไถ

จากเหตุนี้เอง ผู้ปกครองของน้องอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน. คลองตัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับแก๊งวัยรุ่นดังกล่าว เพราะน้อง 14 ปี บาดเจ็บหลายจุดตามร่างกาย หัวปูด เลือดกำเดาไหล หากปล่อยไปจะเป็นภัยต่อสังคม เพราะเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็มีประวัติตั้งแก๊งรีดไถเงินกับนักเรียนที่เดินผ่านมาลำพัง โดยนักเรียนรุ่นเล็กสุดที่เคยถูกนำเงินไป 5 บาท ก็มีอายุเพียง 10 ขวบ เท่านั้น

ฟังแล้วก็น่าเห็นใจ น้องนักเรียนจะเดินออกถนนใหญ่ก็กลัวรถ เดินเลาะริมคลอง ก็เจอแก๊งวัยรุ่นที่ไม่รู้ว่าจะทำร้าย หรือ จะไถเงิน ซึ่งเรื่องนี้ทีมข่าวตรวจสอบกับตำรวจ สน.คลองตัน

ตำรวจสน.คลองตัน สอบปากคำ-ทำประวัติ แก๊งวัยรุ่นไถเงินเด็กนักเรียน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา พรุ่งนี้
พบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 22.30 น. ผู้ปกครองของวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ รวม 3 คน ซึ่งมีอายุ 15 ปี 2 คน, อายุ 14 ปี 1 คน ยกเว้นอีก 1 คนในคลิป ที่ยืนดูเท่านั้น มาสอบข้อเท็จจริง และทำประวัติไว้แล้ว วันพรุ่งนี้ถ้าผลการตรวจร่างกายของน้อง 14 ปี ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ตำรวจจึงจะแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกาย" และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6