แก๊งค้ายาขับรถถอยหลัง หนีการจับกุม ตร. จ.สระแก้ว

View icon 488
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจไล่จับระทึก แก๊งค้ายาบ้าในพื้นที่สระแก้ว โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย โชว์ขับรถถอยหลังหลบหนีการจับกุม

กล้องหน้ารถของตำรวจ บันทึกภาพเหตุการณ์สุดระทึก ราวกับอยู่ในหนังแอกชันของฮอลลีวูด เมื่อกลุ่มค้ายาเสพติด ขับรถกระบะถอยหลัง เป็นระยะทางไกลกว่า 1 กิโลเมตร เพื่อหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยหนึ่งในแก๊งค้ายา อดทนการไล่ล่าไม่ไหว ตัดสินใจกระโดดลงมาจากรถ ก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี พร้อมยึดกลางยาบ้าจำนวน 3,103 เม็ด

ขณะที่รถกระบะของคนร้าย หลังจากโชว์ถอยหลัง จนเจ้าหน้าที่เสียจังหวะแล้ว ได้อาศัยช่วงชุลมุน ขับแทรกฝ่าวงล้อมออกไปได้ โดยพบรถถูกจอดทิ้งไว้ ห่างจากจุดชุลมุน ประมาณ 10 กิโลเมตร เหตุเกิดบริเวณถนนสายห้วยโจด-บ่อนางชิง บ้านคลองยาง ตำบลห้วยโจด จังหวัดสระแก้ว

จากการสอบปากคำ นายอาทิตย์ รับสารภาพว่าเพิ่งจะพ้นโทษออกจากคุกมาได้ 3 เดือน โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนร่วมมือกับ นายบอล อายุ 27 ปี ติดต่อซื้อยาบ้าจากเอเยนต์รายใหญ่ ผ่านช่องทางโซเชียล และนัดส่งของกลางในพื้นที่ปราจีนบุรี ครั้งละ 2 มัด หรือ 4,000 เม็ด ราคา 40,000 บาท จากนั้นจะนำไปปล่อยให้กลุ่มผู้เสพ และผู้ค้ารายย่อย ราคาเม็ดละ 50 บาท โดยครั้งนี้ถือเป็นการก่อเหตุครั้งที่ 3

เบื้องต้นคดีนี้ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ นายบอล อีกหนึ่งคนร้ายที่หลบหนี ส่วนนายอาทิตย์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง