2 หมา นอนเฝ้าร่างเจ้าของที่หมดสติ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ

2 หมา นอนเฝ้าร่างเจ้าของที่หมดสติ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ

View icon 46
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 20.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 หมา นอนเฝ้าร่างเจ้าของที่หมดสติ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ และพยายามช่วยชีวิต สุดท้ายสุดยื้อ ไม่สามารถเรียกชีวิตกลับคืนมาได้

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา รับแจ้งมีชายหมดสติ ไม่รู้สึกตัว ภายในบ้านพักในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลคุ้งลาน อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบพร้อมกับประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัย ออกให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบผู้ชาย 1 ราย นอนหมดสติไม่รู้สึกตัว ที่ข้างกายพบสุนัข 2 ตัวนอนอยู่ไม่ห่าง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ สุนัขทั้ง 2 ตัวเห่าส่งเสียง ตลอดเวลาแต่ไม่กัด อาจจะเห่า เพื่อขอความช่วยเหลือหรือเป็นห่วงเจ้าของ ตรวจเบื้องต้นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา เร่งทำ CPR ก่อนกู้ชีพจากมาถึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอุทัย แต่ก็ไม่สามารถเรียกชีวิตกลับคืนมาได้ สุดท้ายพบเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิต ชื่อ นายชิตพล อายุ 46 ปี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิจสงชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานญาติมารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง