วัยรุ่นเดือด ทะเลาะวิวาทกลางเมืองกรุงเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 88
วันที่ 21 พ.ย. 2566 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นชาวพระนครศรีอยุธยา ก่อเหตุทะเลาะวิาทกลางถนน ในเมืองกรุงเก่า มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนถนนหน้าวัดแม่น้ำปลื้ม หมู่ที่ 5 ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา ทั้งไล่ฟัน ไล่ตี และปาระเบิดใส่กัน หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ และจับกุมวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันได้ทั้งหมด 4 คน เป็นกลุ่มเจ้าถิ่น 3 คน และกลุ่มคู่กรณี 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บหนีไม่ได้ ในที่เกิดเหตุยังพบของกลางเป็นอาวุธปืนปากกา 1 กระบอก ที่ค้นได้จากหนึ่งวัยรุ่นที่ถูกควบคุมตัวได้ และยังมีท่อนเหล็ก และมีด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน คันแรกเป็นวัยรุ่นที่บาดเจ็บขี่มาพร้อมกับแฟนสาว ส่วนอีกคันเป็นกลุ่มเพื่อนที่ขี่กันมา 3 คน เมื่อมาถึงบริเวณชุมชนวัดแม่นางปลื้ม กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นได้เข้าไปหาเรื่องจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันตามภาพ หลังสอบปากคำตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และปล่อยผู้บาดเจ็บ รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นไป ยกเว้นวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่พกปืนปากกา ที่ตำรวจควบคุมทตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง