ตำรวจรู้ตัวหัวโจกก่อเหตุวิวาทหน้าวัดแม่นางปลื้ม แล้ว จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 63
วันที่ 21 พ.ย. 2566 | 22.22 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจทราบตัวหัวโจกของวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนน หน้าวัดแม่นางปลื้ม จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำทั้งหมด

จากกรณีกลุ่มเยาวชนชาย 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่ตี และขว้างระเบิดปิงปองใส่กันกลางถนน บริเวณหน้าวัดแม่นางปลื้ม ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยตำรวจเข้าระงับเหตุ และควบคุมกลุ่มเยาวชนได้ ทั้งหมด 4 คน พร้อมของกลาง อาวุธปืนปากกา 1 กระบอก และอาวุธมีด

ล่าสุด พันตำรวจเอก ธีรวุฒิ แสงมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยว่า จากการสอบสวนพบว่า เยาวชนชาย 3 ใน 4 คน ที่ควบคุมตัวได้นั้น เป็นกลุ่มเยาวชนที่อาศัยอยู่ใน ชุมชนวัดแม่นางปลื้ม ตรวจสอบภายในตัวพบอาวุธปืนปากกา จึงแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนอีก 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นกลุ่มเยาวชนชายที่อาศัยอยู่ในชุมชนวัดสว่างอารมณ์ ได้สอบปากคำและทำประวัติก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว

สำหรับกลุ่มเยาวชนชายที่เหลือ ทางตำรวจมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและทราบชื่อหัวโจกทั้งหมดแล้ว โดยอยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่า ร่วมกันก่อเหตุหรือไม่

พร้อมกันนี้ ได้ฝากไปถึงผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชน ทั้ง 2 กลุ่ม ให้ช่วยกันดูแลและอบรมบุตรหลานอย่างใกล้ชิดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง