ใบเตย สุธีวัน เปิดใจ อยู่ในเรือนจำช่วง 3 เดือนแรก เหมือนอยู่แค่วิญญาณ

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจ อยู่ในเรือนจำช่วง 3 เดือนแรก เหมือนอยู่แค่วิญญาณ

View icon 330
วันที่ 22 พ.ย. 2566 | 08.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ใบเตย สุธีวัน เปิดใจ อยู่ในเรือนจำช่วง 3 เดือนแรก เหมือนอยู่แค่วิญญาณ ที่หล่อเลี้ยง หล่อหลอมหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน เผย คนในเรือนจำบอกเสมอว่า อดทนให้ได้ เพื่อจะได้ออกมาเจอหน้าลูก

หลังจากที่ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ล่าสุด วานนี้ 22 พ.ย.66 ใบเตย สุธีวัน เริ่มทำงานแล้ว โดยการทำงานวันแรก มาในลุกสาวผมสั้น แต่งหน้าทำผม สวมชุดเดรสสีขาวสุดสวย และนี่เป็นลุกแรกและถือว่าเป็นการเริ่มต้น หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงชั้นแรก

โดยใบเตย ได้เปิดใจในไลฟ์ขายของแบรนด์ดัง เมื่อคืนนี้ว่า ตลอดชีวิตของใบเตย 35 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยต้องให้ครอบครัวส่งเสียอะไรเลยที่ผ่านมา ตนเองรับผิดชอบส่งเสียตัวเองได้ทั้งหมด แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิด ตนเองเป็นศิลปินแล้วไม่มีงานเลย ซึ่งขณะนั้นตั้งท้องด้วย จึงต้องหาทุกอย่างที่ทำให้ตนเองมีกำลัง มีเงินมี เลี้ยงลูกได้อย่างดีที่สุดในช่วงระยะเวลาที่มันแย่ที่สุดของโลก

ซึ่งสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่า "แย่มากๆ" คือ ตนเองไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ณ เวลานั้น ตนเองกังวลทุกอย่าง กังวลว่าน้องลุกซ์ จะอยู่ยังไง ลูกจะอยู่อย่างไร และขณะที่อยู่ในนั้น ก็มาทราบข่าวว่าแฟนของน้องลุกซ์เสียชีวิต ณ วันนั้น เหมือนตายทั้งเป็น ในช่วงที่อยู่ในนั้น 3 เดือนแรก เหมือนอยู่แค่วิญญาณ ที่หล่อเลี้ยง หล่อหลอมหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน

คนในนั้นพูดกับตนเองเสมอว่า "ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ อย่าเป็นอะไรไป ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ ห้ามคิดอะไรที่แย่" และต้องคิดอย่างเดียว คือ ต้องออกไปเจอหน้าลูกให้ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ในนั้นเห็นน้องลุกซ์มาเยี่ยมตลอด จึงเป็นสาเหตุทำให้ตนเองลุกขึ้นสู้ น้องลุกซ์สู้แค่ไหน คนข้างนอกสู้แค่ไหน ตนเองก็ต้องสู้มากกว่าเขา สู้ให้มากที่สุด เพื่อที่จะมีวันนี้

นอกจากนี้ ใบเตย สุธีวัน ยังเผยอีกว่า หลังจากที่ออกมานั้น สิ่งที่อยากกินมาก คือพิซซ่า เพราะไม่ได้กินนานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง