4 สาว BLACKPINK ถูกเชิญร่วมงานเลี้ยง ณ พระราชวังบักกิงแฮม

4 สาว BLACKPINK ถูกเชิญร่วมงานเลี้ยง ณ พระราชวังบักกิงแฮม

View icon 58
วันที่ 22 พ.ย. 2566 | 09.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อีกขั้นของ 4 สาว BLACKPINK ซีนประวัติศาสตร์ถูกเชิญร่วมงานเลี้ยง ณ พระราชวังบักกิงแฮม และยังถูกชื่นชมโดย สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

21 พ.ย.2566 ตามเวลาท้องถิ่น สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงเปิดพระราชวังบักกิงแฮม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จัดงานเลี้ยงต้อนรับ ประธานาธิบดี ยุน ซอกยอล ของเกาหลีใต้ และ คิม กอน ฮี ภรรยาของเขา เนื่องในโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต

ที่น่าสนใจคือในงานเลี้ยงครั้งนี้  4 สาว BLACKPINK ศิลปินกลุ่มชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้ ได้เข้าร่วมงานด้วยในฐานะแขก ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการเชิญจากรัฐบาลอังกฤษโดยตรง จากจำนวนแขกกว่า 170 คน

นอกจากมีภาพการเข้าร่วมงานเลี้ยงแล้ว ยังมีซีนประวัติศาตร์ที่น่าจดจำของ 4 สาว BLACKPINK เมื่อ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ได้ทรงตรัส ชื่นชม  4 สาว สมาชิกวง BLACKPINK ว่า นี่เป็นแรงบันดาลใจที่พิเศษอย่างยิ่งที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ของเกาหลีใต้ที่โอบรับประเด็นนี้ ขอชื่นชม เจนนี่, จีซู, ลิซ่า และ โรเซ่ ที่รู้จักกันดีในนามของ BLACKPINK สำหรับบทบาทที่ได้ส่งสารแห่งความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมให้กับผู้คนทั่วโลกในฐานะทูต ของการประชุม  COP ครั้งที่ 26 ที่จัดขึ้นที่สหราชอาณาจักร สามารถจัดลำดับความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ได้เช่นเดียวกับการทำหน้าที่เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ทั้งนี้เมื่อชื่อของพวกเธอถูกกล่าวถึง บรรดา 4 สาว BLACKPINK ก็มีรอยยิ้มออกมาทันที นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ว่าทั้ง 4 สาว BLACKPINK ยังได้สนทนากับ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3  อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง