กุ๊กหนุ่มสุดหล่อ ทิ้งขยะเน่าเต็มห้องเช่า

กุ๊กหนุ่มสุดหล่อ ทิ้งขยะเน่าเต็มห้องเช่า

View icon 47
วันที่ 22 พ.ย. 2566 | 19.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของห้องเช่า ผงะ! หลังพ่อครัวร้านสุกี้ชื่อดัง ศูนย์การค้าย่านศรีราชา หนีค่าเช่า เจอขยะเหม็นตลบอบอวน ให้เวลาออกมารับผิดชอบ ไม่เกินเที่ยงวันพรุ่งนี้ จ่อแจ้งความเอาผิด

วันนี้ (22 พ.ย.66) ผู้ใช้ชื่อว่า ตัวจี๊ด ตัวจ๊าด ได้เข้าไปโพสต์ข้อความ ระบุข้อความว่า "ตามหาทีมทำความสะอาดแบบเหมาจ้า #ผู้เช่าค้างค่าเช่าแล้วหนีค่ะ #เสนอราคามาทางแชตได้เลยค่ะ ได้ทีมงานแล้วค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ" นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพนิ่ง สภาพห้องเช่า ที่เต็มไปด้วยขยะ

ทีมข่าวออนไลน์ 7HD สอบถาม นางสาวลัดดา อายุ 28 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ห้องเช่าของตนอยู่ที่ ต.เหมือง อ.เมือง ชลบุรี ประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เช่าชื่อ นายธนิสร อายุ 25 ปี เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี ภายนอกดูสะอาดสะอ้าน มาขอเช่าห้องพัก ในราคาห้องละ 2,300 บาท ช่วง 2-3 เดือนแรก จ่ายตรงเวลา แต่พอเข้าเดือนที่ 4-5 จ่ายล่าช้า จึงทวงถาม และขอคิดค่าปรับวันละ 50 วัน และพยายามทวงถามปล่อยครั้ง แต่ผู้เช่าผลัดวันขอเวลาหาเงิน

ซึ่งผู้เช่าระบุว่า ทำงานเป็นพ่อครัวอยู่ที่ร้านสุกี้ชื่อดัง ภายในศูนย์การค้าชื่อดัง ในอำเภอศรีราชา แต่พอถึงวันนัดจ่ายค่าเช่า เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้ทักไลน์ไปทวงค่าเช่าอีกรอบ ผู้เช่าคนดังกล่าวกลับพยายามหลบหน้า ก่อนจะพบว่าขี่รถจักรยานยนต์หนีออกจากห้องไป ตนกับแม่จึงได้ไปเปิดดูห้องพัก ก็ต้องผงะ กับสภาพห้องเช่า เพราะเต็มไปด้วยขยะทั้งบริเวณพื้นห้อง บนที่นอน สิ่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เศษอาหาร กองรวมกันเต็มไปหมด

ส่วนภายในห้องน้ำ พบว่าหลอดไฟ สายชำระและฝักบัว เสียหาย ข้างฝาเลอะ ยอมรับว่าตกใจมากเพราะตลอดเวลาที่ให้บริการเช่าห้องพักมาหลายปี ไม่เคยเจอสภาพห้องที่สกปรกแบบนี้มาก่อน แม้จะเคยเจอผู้เช่าทิ้งห้องพัก ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า แต่คนเก่าๆก็ทำความสะอาดให้ ซึ่งหลังจากที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ที่ ต.ห้วยกะปิ ได้ออกมาแชร์ข้อมูลว่า ถูกพี่สาวของนายธนิสร ชื่อนางสาวแก้ม ค้างค่าเช่าห้องเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะหลบหนีไป


ล่าสุดได้ให้ผู้รับเหมา เข้าทำความสะอาด มาทำทั้งภายใน และภายนอก รวมถึงเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ คิดค่าเสียหาย รวมทั้งสิ้น 9,900 บาท จึงอยากให้ผู้เช่าออกมา รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ โดยจะไม่คิดค่าเช่าส่วนที่ค้างอยู่แต่อย่างใด หากยังไม่โอนเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย ก่อนเวลา 12.00 ของวันพรุ่งนี้ (23 พ.ย.66) จะเข้าแจ้งความเอาผิด ที่สภ.แสนสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง