สุดปลื้ม ลิซ่า สวมชุดแบรนด์ไทยรับเครื่องราชฯ จากคิงชาร์ลส์ที่ 3

สุดปลื้ม ลิซ่า สวมชุดแบรนด์ไทยรับเครื่องราชฯ จากคิงชาร์ลส์ที่ 3

View icon 93
วันที่ 23 พ.ย. 2566 | 10.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เป็นปลื้ม ลิซ่า BLACKPINK เลือกสวมชุดจากแบรนด์ไทยในวันสำคัญ รับเครื่องราชฯ จากคิงชาร์ลส์ที่ 3

ลิซ่า โรเซ่ จีซู และ เจนนี่ 4 สาววง BLACKPINK สร้างความตะลึงให้กับแฟน ๆ เคป๊อบ และ คนทั่วไปอย่างมากหลังจากเมื่อวานนี้ (22 พ.ย.2566) ได้ไปปรากฎตัวในงานเลี้ยง อาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เนื่องโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างเกาหลีใต้และอังกฤษ ซึ่งไปร่วมในฐานะแขกที่ได้รับเชิญจากรัฐบาลอังกฤษเอง ซึ่ง 4 สาว BLACKPINK ได้สวมชุดเดรส มาในลุคสุภาพ  สวยสะกดสายตา

จากนั้นหลังจากที่ 4 สาว BLACKPINK ได้ร่วมงานเลี้ยง ยังมีภาพประวัติศาสตร์เกิดขึ้นอีกครั้ง สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ได้ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช (Member of the Order of the British Empire) ให้กับพวกเธอในฐานะทูต ด้านสิ่งแวดล้อมของการประชุมประชุมสมัชชาประเทศหรือ COP ครั้งที่ 26  ซึ่ง 4 สาว BLACKPINK ได้เปลี่ยนมาใส่ชุดที่ดูสุภาพเรียบร้อยขึ้น ซึ่งที่น่าปลื้มใจคือ ลิซ่า ได้เลือกที่จะใส่ชุดแบรนด์ไทย ในช่วงนาทีสำคัญนี้

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คิงชาร์ลส์ที่ 3 พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 4 สาว BLACKPINK

655ec1095fa511.81669475.jpg

พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู ASAVA ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ASAVA ได้โพสต์รูปของ 4 สาว และได้บอกว่า ชุดของ ลิซ่า มาจากแบรนด์ ASAVA เป็นชุดเดรสเกาะอกเข้ารูปผ้าทวีต มีเคปคลุมไหล่ สีเทาสว่าง ดูสุภาพและสง่า ซึ่งชุดนี้มาจากคอลเล็คชั่น  Autumn/Winter 2023

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า เองก็ได้เลือกแบรนด์ไทย หลายชุดออกงาน ขึ้นคอนเสิร์ต และ แบรนด์ ASAVA ก็เคยถูกเลือกไปใส่ในผลงานเดบิวต์โซโล่มาแล้ว โดยเป็นชุดกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบพิเศษโดย Asava ในฉากที่ลิซ่าสวมชุดไทย สวมชฎาในเพลง LALISA