“เกรียนโอ้” อาสาช่วยทีมชาติอิตาลี หลังเจอปัญหากองหน้าปืนฝืด ในศึกฟุตบอลยูโร 2024

“เกรียนโอ้” อาสาช่วยทีมชาติอิตาลี หลังเจอปัญหากองหน้าปืนฝืด ในศึกฟุตบอลยูโร 2024

View icon 83
วันที่ 23 พ.ย. 2566 | 10.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มาริโอ บาโลเตลลี” กองหน้าจอมเกรียน อาสาช่วยทีมชาติอิตาลี หลังประสบปัญญาปืนฝืดยิงได้น้อยในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก จนถูกวิจารณ์เรื่องการยิงประตูที่น้อยไป โดยเจ้าตัวมั่นใจ “ถ้าผมแข็งแรงดี ผมคิดว่าผมแข็งแกร่งที่สุด”

วันนี้ (23 พ.ย. 66) “มาริโอ บาโลเตลลี” กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 33 ปี รู้สึกเซ็งกับกองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดปัจจุบัน หลังทำผลงานได้ไม่เข้าตาฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ถึงแม้ว่า ทีมชาติอิตาลีจะคว้าตั๋วผ่านเข้าสู้รอบต่อไปได้ แต่ตลอดทัวร์นาเมนต์รอบคัดเลือก อิตาลียิงไปทั้งหมด 16 ประตู และผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม C โดยในนัดสุดท้ายที่อิตาลีเจอกับยูเครนก็ไม่สามารถยิงประตูได้เสมอกันไป 0-0 ประตู ทำให้ถูกวิจารณ์เรื่องผลงานการยิงประตูที่น้อยเกินไป

โดย “เกรียนโอ้” ให้สัมภาษณ์กับทาง TvPlay ว่า “ถ้าผมแข็งแรงดีนะ ผมก็คิดว่าผมแข็งแกร่งที่สุด” และกล่าวถึงว่า “รัสปาโดรี” กับ “สคามัคคา” กองหน้าปัจจุบันของทีมชาติอิตาลีว่า “เมื่อนัดล่าสุด รัสปาโดรี กับ สคามัคคา ลงหรือเปล่า ยิงรวมกันกี่ครั้ง แค่ 2 เองมั้ง ดังนั้นผมอยากพักฟื้นร่างกายและเล่นให้ทีมชาติ และผมยังหวังว่าจะได้กลับไปติดต่อให้กลับไปติดทีมชาติอยู่เสมอ ผมเจอกับ “ลูเซียโน สปัลเล็ตติ” (โค้ชทีมชาติอิตาลี) อยู่หลายครั้ง พวกเราเล่นมุกกันในเกมกระชับมิตรกับนาโปลี แต่ไม่มีความสัมพันธ์มากกว่านั้น”

ทั้งนี้ปัจจุบัน “มาริโอ บาโลเตลลี” ค้าแข้งกับสโมสร “อาดาน่า เดเมียร์สปอร์” ในลีกตุรกี โดยในฤดูกาลนี้ลงไป 5 นัด ซัดไป 3 ประตู ส่วนในนามทีมชาติอิตาลี เกรียนโอ้ติดทีม 36 ครั้ง ยิง 14 ประตู และเล่นให้ทีมชาติครั้งล่าสุดคือเกมที่เสมอ โปแลนด์ 1-1 เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง