คณะลูกพ่อพันท้ายนรสิงห์ รถยางแตก ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 15 คน

คณะลูกพ่อพันท้ายนรสิงห์ รถยางแตก ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 15 คน

View icon 61
วันที่ 23 พ.ย. 2566 | 10.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คณะลูกพ่อพันท้ายนรสิงห์ รถยางแตก ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ขณะกำลังไปทำการแสดง ที่ จ.ขอนแก่น อุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 15 คน โดย 6 ใน 15 คน มีอาการบาดเจ็บสาหัส

คณะลูกพ่อพันท้ายนรสิงห์ กำลังเดินทางไปแสดงที่จังหวัดขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำก่อนถึงปลายทาง 70 กิโลเมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก สาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากรถยนต์คันเกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายแตก ทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ
          
23 พ.ย. 66 พ.ต.อ.พีระฉัตร สาขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพล จังหวัดขอนแก่น  ร.ต.อ.นราธิป ศรีษะนาราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.พล พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งมุ่งหน้าไป อ.บ้านไผ่ (ใกล้กับด่านชั่งน้ำหนัก) ตำบลเก่างิ้ว อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะแค็ป พลิกคว่ำร่องกลางถนน พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพลเร่งด่วน และยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัชชัย อายุ 34 ปี , นายคมกฤช ปอายุ 31 ปี และเด็กชาย อายุ 12 ปี

พ.ต.อ.พีระฉัตร สาขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพล กล่าวว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของคณะลูกพ่อพันท้ายนรสิงห์ กำลังเดินทางไปที่โรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น เพื่อเตรียมแสดงในวันนี้ ( 23 พ.ย.66 ) โดยรถยนต์ได้มีการดัดแปลงสภาพทำเป็นคอก 2 ชั้น เพื่อใส่อุปกรณ์การแสดง รวมทั้งนักแสดงซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นญาติพี่น้องกัน โดยเดินทางออกมาจากกรุงเทพมหานครมาทั้งหมด 23 คน ผู้ใหญ่ 18 คน เด็ก 5 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าว ยางหลังด้านซ้ายแตก ทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 คน และบาดเจ็บจำนวน 15 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพล โดย 6 ใน 15 คน มีอาการบาดเจ็บสาหัส ได้นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลขอนแก่นอีก 6 คน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง