แจ้งจับชายขี่รถ จยย.รับจ้าง ข่มขืนผู้โดยสาร จ.สระบุรี

View icon 99
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - กรณีหญิงคนหนึ่ง อาชีพแม่บ้านของสำนักงานราชการในจังหวัดสระบุรี แจ้งความว่า ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างนั่งซ้อนท้ายกลับที่พัก เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

แจ้งจับชายขี่รถ จยย.รับจ้าง ข่มขืนผู้โดยสาร จ.สระบุรี
ที่มาของคดีนี้ ชาวบ้านและคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณวินหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เขตอำเภอเมืองสระบุรี พบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี ร้องไห้เสียใจอยู่กลางสะพานลอยคนข้าม ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยเกรงว่าเธออาจคิดสั้น จึงเข้าไปพูดคุยสอบถาม แต่หญิงคนดังกล่าวปฏิเสธให้ข้อมูล ผ่านไปสักระยะเธอเริ่มผ่อนคลาย จึงโทรศัพท์บอกลูกและอดีตสามีให้มาหา ทุกคนพยายามช่วยกันพูดปลอบขวัญ ที่สุดเธอก็เล่าว่าถูกชายขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างข่มขืน ระหว่างนั่งซ้อนท้ายกลับที่พัก

ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแม่บ้านของสำนักงานราชการแห่งหนึ่ง ไปโรงพักเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เธอให้ข้อมูลว่า หลังเลิกงาน เวลา 17.00 น. ได้โดยสารรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับบ้าน แต่ระหว่างทางอีกฝ่ายกลับพาไปที่ห้องพัก แล้วขู่บังคับล่วงละเมิดทางเพศ

วานนี้ (23 พ.ย.) พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวลูกของผู้เสียหายมาสอบถาม ทราบข้อมูลว่า แม่เล่าให้ฟังว่าพบเจอกับผู้ก่อเหตุช่วงเที่ยง บริเวณใกล้ ๆ กับที่ทำงาน จึงได้แลกเบอร์โทรศัพท์มือถือกันไว้ เพื่อจะได้เรียกใช้บริการ จนช่วง 15.00 น. คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างโทรศัพท์มาถามว่าเลิกงานกี่โมง จะได้มารับไปส่ง

ผู้เสียหายบอกไปว่าเลิกงาน 17.00 น. แต่เอะใจ จึงโทรศัพท์กลับไปยกเลิกนัด จนเดินออกมาจากสำนักงานฯ ก็พบรถจักรยานยนต์รับจ้างจอดรออยู่แล้ว

ลูกชายผู้เสียหายเล่าเพิ่มเติมว่า ชายคนขี่รถจักรยานยนต์พาลูกซึ่งยังเด็กมาด้วย ระหว่างทางก็บอกผู้โดยสารว่าขอไปส่งลูกที่บ้านแม่ ย่านอำเภอเสาไห้ก่อน ด้วยสงสารเห็นเด็กง่วง จึงยินยอมไปด้วย ต่อมาชายคนดังกล่าวก็พาแม่ไปที่ห้องเช่าในเขตอำเภอเมืองสระบุรี แล้วใช้มีดจี้บังคับเข้าไปในห้องเพื่อข่มขืน

รวบชายขี่รถ จยย.รับจ้าง ข่มขืนผู้โดยสาร จ.สระบุรี 
ตำรวจแกะรอยติดตามตัวคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กระทั่งรู้ว่าคือ นายค้ำคูณ อายุ 44 ปี จึงตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน อ้างว่าไม่ได้บังคับขืนใจ แต่ฝ่ายหญิงสมยอมเอง เพราะต่างก็เป็นโสดทั้งคู่ จึงจีบขอเป็นแฟน ไม่รู้ทำไมอีกฝ่ายถึงมาแจ้งความร้องทุกข์ คุณตำรวจจะให้ตนไปสาบานที่ไหนก็ได้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหากับชายคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ฐานข่มขืนกระทำชำเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง