เด็กปั๊มแดนซ์กระจาย เรียกรอยยิ้มลูกค้า จ.ยโสธร

View icon 40
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่วงนี้ใครมีอาการเครียด ต้องแวะไปเติมน้ำมันที่นี่ เพราะอะไรไปดู

ไม่ต้องเติมน้ำมันกันแล้วงานนี้ พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ทำเอาใครหลายคนที่ขับรถแวะเข้าไปเติมน้ำมัน หรือมาใช้บริการภายในปั๊ม ก็ต้องแปลกใจ และยิ้มไปตาม ๆ กัน เมื่อพบว่ามีพนักงานเติมน้ำมันภายในปั๊มกว่า 10 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานหญิง ออกมาโชว์ลีลาท่าทางแดนซ์กระจาย ประกอบเสียงเพลง ในขณะที่บริการเติมน้ำมันให้กับลูกค้า จนสร้างความสนุกครึกครื้นไปทั่วปั๊ม

ซึ่งพนักงานเติมน้ำมันที่ออกมาแดนซ์ จากภาพจะเห็นว่าแต่ละคน ต่างตั้งหน้าตั้งตาแดนซ์กันจริงจังสนุกสนาน พร้อมกับคอยบริการเติมน้ำมันให้กับลูกค้าไปด้วย โดยไม่ให้บกพร่องต่อหน้าที่รับผิดชอบ จนเป็นที่สนใจของลูกค้า ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของการให้บริการลูกค้าจริง ๆ

ส่วนที่ให้พนักงานออกมาแดนซ์โชว์สเตปแบบนี้ นางสาวอัญชลี พิศชาติ ผู้จัดการปั๊ม บอกว่า เป็นนโยบายของสำนักงานใหญ่ ที่ต้องการให้ทางปั๊มหากลยุทธ์ในการโพรโมตน้ำมันเครื่องที่มีการลดราคา ถ้าทำการติดป้ายลดราคา มันก็เชยไปหน่อย ตนเองจึงมีแนวคิดให้พนักงานหญิงออกมาแดนซ์กันเลย โดยไม่ต้องไปจ้างโคโยตีมาให้สิ้นเปลืองเงิน

ส่วนพนักงาน จากการสอบถามก็เต็มใจ เพราะทุกคนชอบความสนุกสนาน อีกทั้งเพื่อเป็นการเรียกรอยยิ้มลูกค้า และถือเป็นการคลายเครียดพนักงานไปในตัวด้วย ซึ่งหลังจากที่มีการแดนซ์กระจาย ปรากฏว่าได้รับการตอบรับและสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง