ลุ้นใจจดจ่อ กลุ่มฮามาสปล่อยตัวประกันคืนนี้

ลุ้นใจจดจ่อ กลุ่มฮามาสปล่อยตัวประกันคืนนี้

View icon 38
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 17.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อแม่ของตัวประกันฮามาส ลุ้นใจจดใจจ่อ หลังอิสราเอลประกาศหยุดรบ และกลุ่มฮามาสจะปล่อยตัวประกัน มีความหวังให้มีชื่อของลูกชาย

วันที่ 24 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ม.3 ต.โชกเหนือ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของนายคมกริช ชมบัว อายุ 28 ปี แรงงานไทยในอิสราเอล ที่เป็น 1 ในคนที่ถูกกลุ่มฮามาส จับเป็นตัวประกัน ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้มีข่าวว่า ประเทศอิสราเอลจะพักรบ และกลุ่มฮามาสจะปล่อยตัวประกัน ในเวลา 21.00 น.คืนนี้ ตามเวลาในประเทศไทย

สอบถามนายสุนันท์ และนางพรทิพย์ พ่อและแม่ ของนายคมกริช เผยว่า หลังทราบข่า ต่างรู้สึกดีใจ และมีความหวังว่า ลูกชายจะถูกปล่อยตัวออกมาในวันนี้ หลังจากกินไม่ได้นอนไม่หลับ มาเดือนครึ่ง โดยมีเพื่อนบ้าน ผู้นำชุมชน และญาติพี่น้อง มาให้กำลังใจ รวมถึงรอติดข่าวอย่างมีความหวัง

นายสุนัน ยังบอกอีกว่า รู้สึกดีใจที่ทราบข่าวว่า จะมีการหยุดยิง และจะมีการปล่อยตัวประกันหลังจากที่กินไม่ได้นอนไม่หลับมาเดือนครึ่ง คาดหวังว่าลูกชาย จะถูกปล่อยตัว โดยจะติดตามข่าวสาร และการแจ้งรายชื่อจากกระทรวงแรงงาน ว่ามีชื่อลูกชายหรือไม่ ที่ผ่านมาหน่วยงานต่าง ได้เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพื่อนบ้านญาติพี่น้องและผู้นำชุมชน และก็ได้บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ขอให้ลูกชายปลอดภัยกลับมา ในชีวิตนี้ไม่ต้องการอะไรแล้วนอกจากชีวิตของลูกชายเท่านั้น ซึ่งคืนนี้ในเวลา 3 ทุ่ม จะเฝ้าติดตามข่าวดีด้วยตัวเอง