วัยรุ่นอายุ 16 ปี ใช้ขวดแทงศีรษะอริสลบ กลางงานงิ้ว จ.ขอนแก่น

View icon 53
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.19 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - วัยรุ่นที่มาเที่ยวงานงิ้วในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เจอคู่อริไล่ทำร้าย โดยใช้ขวดทุบเป็นปากฉลาม แทงศีรษะได้รับบาดเจ็บสลบกลางงาน

คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกวิ่งไล่กันชุลมุนกลางงานงิ้ว อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ในคลิปจะเห็นวัยรุ่นเสื้อดำกำขวดปากฉลามไล่วัยรุ่นเสื้อขาวจนล้ม ก่อนใช้ขวดกระหน่ำแทงเข้าที่ศีรษะ วิ่งหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บเสียเลือดจนหมดสติ เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน

ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า คืนเกิดเหตุไปเที่ยวงานงิ้วบริเวณที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ พร้อมเพื่อนอีก 5 คน ขณะซื้ออาหารในงานถูกวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16 ปี มากับเพื่อนเกือบ 10 คน เข้ามารุมทำร้ายตัวเอง และได้ใช้ขวดปากฉลามแทงศีรษะ บาดเจ็บ เสียเลือดจนหมดสติ มารู้ตัวอีกทีก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านไผ่

ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวง เพราะเมื่อเดือนสิงหาคมมีรุ่นน้องผู้หญิง อายุ 14 ปี ทักมาพูดคุยกับตัวเอง คุยกันได้ 2 อาทิตย์ ก็มีวัยรุ่นชายแชตมาหา อ้างเป็นแฟนน้องผู้หญิง บอกให้เลิกคุย ซึ่งตนเองก็เลิกคุยให้ และไม่ได้ติดต่ออีก กระทั่งคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ไปชมคอนเสิร์ต ถูกตามมาทำร้ายร่างกายครั้งแรก วันนั้นตำรวจจึงนำตัวไปที่ สภ.บ้านไผ่ มีการพูดคุยจบลงด้วยดี ก่อนจะมาเกิดเหตุซ้ำอีก

ทางผู้บาดเจ็บ ครอบครัวได้พาเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านไผ่ อยากให้ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบเยียวยา และดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง