รปภ.รุ่นพี่ ฉุนรุ่นน้อง พูดอวดเบ่งชักมีดแทงบาดเจ็บ จ.ร้อยเอ็ด

View icon 85
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.19 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - น้ำเมาเปลี่ยนนิสัย รปภ. 2 คน นั่งดื่มเหล้าด้วยกันเมาได้ที่ทะเลาะกันรุนแรง รปภ.รุ่นพี่ใช้มีดแทงรุ่นน้อง บาดเจ็บ พอถูกตำรวจตามจับตัวได้อ้างว่าทำไปเพราะอยากสั่งสอนรุ่นน้อง มักคุยโวโอ้อวดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น

คลิปภาพที่ผู้เห็นเหตุการณ์ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ได้ ซึ่งเป็นช่วงที่ รปภ. 2 คน ทำงานอยู่ที่เดียวกัน เริ่มมีปากเสียงเถียงกันไปเถียงกันมา ก่อนจะบานปลายถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน โดย รปภ.รุ่นพี่ ได้ใช้มีดจ้วงแทง รปภ.รุ่นน้อง ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดบริเวณหน้าป้อมยามของหน่วยงานหนึ่ง ในตัวเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด หลังเกิดเหตุตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบช่วยเหลือทำแผลให้ผู้บาดเจ็บ อายุ 48 ปี ถูกคมมีดแทงหน้าท้อง ช่วงใต้สะดือ ส่วน รปภ.รุ่นพี่ที่เป็นผู้ก่อเหตุไม่เจอตัว เนื่องจากหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง แต่ต่อมาไม่นานตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ชุดสืบสวนสุรสีห์ ออกติดตามจนไปพบผู้ก่อเหตุ อายุ 52 ปี ปรากฏตัวอยู่บริเวณหน้าตลาดหนองแคน ริมถนนราชการดำเนิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จึงเข้าควบคุมตัวได้พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนเจ้าตัว บอกว่า ตนเข้าเวรช่วงเวลา 16.00 น. ส่วนผู้บาดเจ็บเลิกงานแล้ว แต่ยังไม่กลับบ้านจึงชวนกันนั่งดื่มเหล้า แต่อ้างว่าระหว่างที่นั่งคุยกันนั้นผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็น รปภ.รุ่นน้อง คุยโอ้อวดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น และพูดจาอวดเบ่งใส่ตนอีกว่าเคยเป็นทหารผ่านศึกมาก่อนนะ ซึ่งตนไม่ชอบพฤติกรรมแบบนี้ ประกอบกับตนและผู้บาดเจ็บเคยมีเรื่องไม่ลงรอยกันหลายเรื่อง จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง