ที่แท้ฝีมือสามี ยัดท่อโบกปูนทับ สาว อบต.

View icon 116
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ความคืบหน้าสาว อบต. พื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หายตัวปริศนา ครอบครัวโดยเฉพาะพ่อแม่เอาแต่เฝ้านึกถึงว่าเธอหายไปไหนนานร่วม 12 วัน เมื่อวานนี้ตำรวจพบศพหญิงสาวที่เชื่อว่าใช่สาว อบต. ผู้สูญหาย ถูกฆ่าอำพรางยัดไว้ในท่อระบายน้ำ

จากกรณีที่ นางสาว กวินนา อายุ 38 ปี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ อบต.เพิ่มพูลทรัพย์ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี หายตัวจากบ้านพักที่ตำบลเพิ่มพูนทรัพย์ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปอย่างปริศนา ตั้งแต่คืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยช่วงแรกทางครอบครัวพยายามตามหากันเองแล้ว แต่ไม่เจอ นางสาวกวินนา จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ขุนทะเล เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน นำไปสู่การติดตามหาเบาะแสตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าเธอจะไป รวมทั้งสอบสวนบุคคลในครอบครัว พ่อแม่ และชายอายุ 39 ปี อดีตสามี ที่เพิ่งหย่ากันได้ 3 เดือน แต่ทั้งคู่ยังพักอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยอดีตสามีให้ข้อมูลกับตำรวจว่า คืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นคนขับรถรถกระบะไปส่งอดีตภรรยาบริเวณถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อทำธุระ จากนั้นอดีตภรรยาก็หายไป ไม่รู้ไปไหน

จากข้อมูลที่ได้ตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าใครเกี่ยวข้องกับการที่สาว อบต. หายตัวไปอย่างไร ต้องสืบสวนหาหลักฐานรอบด้านเสียก่อน กระทั่งตำรวจไปไล่กล้องวงจรปิดตามถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล พบรถต้องสงสัย เป็นรถเก๋ง สีดำ ขับมาบริเวณเส้นทางนี้โดยเชื่อว่า รถคันนี้มีผู้ชายเป็นคนขับ และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจพื้นที่ว่างเปล่า ในซอยขุนทะเล ซอย 3 ก็ไปเจอศพผู้หญิง เชื่อว่าคือผู้สูญหายถูกฆาตกรรมอำพรางศพยัดไว้ในท่อระบายน้ำขวางถนน ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันตัวบุคคลแล้ว

หลังพบศพหญิงสาว ตำรวจไม่รอช้ารีบเชิญอดีตสามีของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับอดีตภรรยา พอถูกเค้นสอบไปเค้นสอบมาปรากฏว่าอดีตสามีเปิดปากยอมรับสารภาพว่า เขาฆ่าแล้วนำศพอดีตภรรยามาทิ้งไว้ในซอยดังกล่าว เมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน จากนั้นวันรุ่งขึ้นไปซื้อปูนซีเมนต์ถุงมาเตรียมไว้ เพื่อใช้โบกทับศพไว้อีกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง