ภาพเป็นข่าว : ถึงจะโตแค่ไหน ก็ยังเป็นเด็กในสายตาพ่อ-แม่ เสมอ

View icon 42
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ผู้ชายคนหนึ่งอายุ 26 ปี มีอาชีพขับรถบรรทุก ขับรถอยู่ดี ๆ รู้สึกแน่นหน้าอก จากอาการกรดไหลย้อน จึงจอดรถเพื่อนอนพัก ผ่านไป 4-5 ชั่วโมง ปรากฏพ่อของเขาออกตามหาจนเจอ แล้วพูดกับลูกว่า เป็นอะไร ทำไมไม่บอกพ่อ ฟังแล้วดูอบอุ่นมากเลย

ดูแล้วอบอุ่นมากเลย ซึ่งสังเกต พอพ่อมาถึง เสียงนี่สั่น กลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว โดยคลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok ที่เป็นลูกชาย ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ตัวเองเกิดอาการกรดไหลย้อน จนไม่สามารถขับรถต่อไปได้ ก่อนที่พ่อของเขาจะเข้ามาดูอาการด้วยความเป็นห่วง จนหลั่งน้ำตาออกมา พร้อมกับน้ำเสียงที่สั่นเครือ เมื่อมาเห็นลูกชายตัวเองมีอาการหนักจนขับรถไม่ไหว พร้อมกับพูดย้ำอยู่ตลอดว่า “เป็นอะไรทำไมไม่บอกพ่อ”

ทีมข่าวสอบถามไปถึงลูกชาย เขาเล่าให้ฟังว่า เขาขับรถมาจนถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แล้วก็มีอาการกรดไหลย้อน แล้วแบตโทรศัพท์มือถือดันหมด เลยนอนพัก แต่หลับไปนาน 4-5 ชั่วโมง พอตื่นขึ้นมาพ่อก็มาถึงที่ที่ตนจอดรถพอดี ซึ่งพ่อขับรถมาจากจังหวัดเพชรบุรี เช็กตามปั๊มน้ำมันมาตลอดทาง โทรหาเพื่อนทุกคนว่าติดต่อลูกชายได้ไหม ตนยอมรับเลยว่ารู้สึกอบอุ่นมาก เพราะปกติพ่อก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ หรือพูดแบบนี้

ความรักของพ่อแม่ ไม่ว่าจะโตแค่ไหนก็ยังคงเป็นเด็กในสายตาของท่านเสมอ ดูแล้วเป็นภาพที่อบอุ่นมากจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @jame_photo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง