ภาพเป็นข่าว : คลิปว่อน ทริปน้ำไม่อาบ บุกภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ยกล้อ เบิลรถเสียงดัง

View icon 2.4K
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 05.31 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แก๊งทริปน้ำไม่อาบ จัดทำบุญทอดกฐิน มีรถจักรยานยนต์ร่วมกว่า 5,000 คัน ซึ่งระหว่างออกทริปมีคลิปว่อน ขี่รถหวาดเสียว เบิลรถเสียงดัง

คลิปว่อน ทริปน้ำไม่อาบ บุกภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
กรณีกลุ่มทริปน้ำไม่อาบ จัดกิจกรรมเที่ยวภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ วันที่ 25-26 พฤศจิกายน หารายได้ทำบุญทอดกฐิน มีรถจักรยานยนต์กว่า 5,000 คัน เข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยมีค่าใช้จ่าย รถจักรยานยนต์ที่มาร่วมกิจกรรมต้องซื้อบัตรเข้างานในราคาใบละ 250 บาท โดยจะได้ข้าว 1 กล่อง และน้ำดื่ม 1 ขวด ซึ่งผู้นำกลุ่มได้เข้าพบผู้การจังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า จะเคารพกฎจราจร และไม่สร้างความเดือดร้อน

แต่มีดรามาจนได้ เมื่อโลกออนไลน์แชร์คลิป ขี่รถจักรยานยนต์ ท่ายกล้อ น่าหวาดเสียว เบิลรถเสียงดัง ชาวบ้านในพื้นที่เอือมกับพฤติกรรม แต่ก็มีบางกลุ่มที่น่าชื่นชมที่เห็นอุบัติเหตุระหว่างทางแล้วจอดลงไปช่วยเหลือ

ดรามา ตร.ชักปืนตามจับรถ จยย. ทริปน้ำไม่อาบ จ.เพชรบูรณ์
นอกจากนี้ ยังมีดรามาฝั่งตำรวจ เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ไล่ตามวัยรุ่นชายคนหนึ่งไปติด ๆ ก่อนจะชักอาวุธปืนขึ้นมา ชี้ไปที่วัยรุ่นชายคนหนึ่ง หลังมีพฤติกรรมขี่รถหวาดเสียว แถมพอเห็นตำรวจก็ขี่รถหนี แล้วคลิปก็ตัดไป ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ 

แจงคลิป ตร.ชักอาวุธปืนตามจับรถ จยย. ทริปน้ำไม่อาบ จ.เพชรบูรณ์
ด้าน พันตำรวจเอก ชัชวาล พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ตรวจสอบคลิปพบเป็นตำรวจสายตรวจตำบลสะเดียง รายงานว่า ขณะออกตรวจพื้นที่ พบวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียว เห็นตำรวจก็ขี่หนีไป สงสัยว่ามีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงขี่รถติดตามไปสั่งให้หยุดรถ แต่ไม่ยอมหยุดและเร่งความเร็วหนี จึงชักอาวุธปืนเพื่อบังคับให้หยุดรถ ไม่มีเจตนายิง หลังตรวจค้นตัวและรถจักรยานยนต์ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย สั่งดันพื้นตักเตือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง