ก้อย รัชวิน ใกล้คลอด บอกลาภูเก็ตชั่วคราว พาลูกสาวคลอดที่ กรุงเทพฯ

ก้อย รัชวิน ใกล้คลอด บอกลาภูเก็ตชั่วคราว พาลูกสาวคลอดที่ กรุงเทพฯ

View icon 37
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 10.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อีกไม่กี่วัน! "ก้อย รัชวิน" เตรียมคลอดลูกสาว "น้องเวลา" บอกลาภูเก็ตชั่วคราว "ตูน บอดี้สแลม" สุดห่วงพาคลอดที่ กรุงเทพฯ สุดตื่นเต้นจะกลายเป็นคุณพ่อ - คุณแม่ลูกสอง

(26 พ.ย. 66) เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสองกันอย่างเต็มที่ สำหรับครอบครัวของ  "ก้อย รัชวิน คงมาลัย" และสามี "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "อาทิวราห์ คงมาลัย" ที่อีกไม่กี่วัน  "ก้อย รัชวิน" ก็จะคลอดลูกสาวคนที่สอง ตั้งชื่อน้อง “เวลา”

โดยสาว  "ก้อย รัชวิน"  ก็ได้โพสต์ภาพอวดท้องใหญ่ใกล้คลอดแชะภาพคู่กับคุณพ่อ "ตูน บอดี้สแลม" ริมทะเลภูเก็ต พร้อมได้เผย บ๊ายบายภูเก็ต ย้ายครอบครัวมาอยู่ กรุงเทพฯ ชั่วคราว  พาลูกสาวคลอดที่กรุงเทพฯ เหตุเพราะพ่อ "ตูน บอดี้สแลม" งานเยอะเป็นห่วงภรรยาและลูก

ทั้งนี้  "ก้อย รัชวิน" ยังได้โพสต์ความในใจถึงลูกสาวที่ใกล้จะได้เจอหน้ากันอีกไม่กี่วัน โดยระบุข้อความว่า อีกไม่กี่วัน เราสองคนก็จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้วนะ แอบตื่นเต้นเบาๆเนอะพ่อ แต่ตอนนี้พ่อกับแม่ รอให้ “เวลา” ออกมาเจอกันอยู่น้า … ไม่ว่าแม่จะต้องคลอดหนูด้วยวิธีไหน แม่ก็ขอให้หนูแข็งแรงและปลอดภัยนะลูก พ่อแม่และพี่ทะเลรอต้อนรับหนูอยู่นะคะ เอาใจช่วยให้แม่คลอดหนูง่ายๆด้วยน้าาาา รัก "ทะเลและเวลา" ที่สุด