รวบแล้ววินรถ จยย.เสพยากร่าง โวยสาวขับเก๋ง

View icon 87
วันที่ 27 พ.ย. 2566 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วินจักรยานยนต์รับจ้างปากแจ๋ว ขี่รถตัดหน้าสาวคู่กรณีไม่พอ ยังไม่ยอมขอโทษ "ท้าให้ไปเรียกคนที่เจ๋งที่สุด" มาเคลียร์ สุดท้ายเจอตำรวจ สน.ดอนเมือง ตามจับกุม

คลิปเหตุการณ์ สาวสองคน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน กำลังมีปากเสียงกับชายขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เรื่องขี่รถตัดหน้าจนเกือบจะชนกัน โดยสองพี่น้องขอให้คนขี่วินขอโทษ แต่คนขี่วินอ้างไม่ได้ทำผิดจะขอโทษทำไม พร้อมพูดท้าคู่กรณีไปเรียกใครก็ได้ที่เจ๋งที่สุดมาเคลียร์เลย

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. ถนนพหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง เรื่องราวเหมือนจะจบ แต่ไม่ใช่ เพราะชายขี่วินยังตามไปด่าทอสองพี่น้องถึงหน้าบ้าน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร สร้างความหวาดกลัวให้ทั้งคู่อย่างมาก จึงแจ้งความ สน.ดอนเมือง พร้อมขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด

หลังรับเรื่องดังกล่าว นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย 2 คน คือ นางสาวพัชรกัญภัค อายุ 31 ปี และ นางสาวศรัญญา อายุ 27 ปี ไปยังจุดเกิดเหตุแรก ที่ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ.

เบื้องต้น พบวินที่มีปัญหาตั้งจุดจอดรับส่งผู้โดยสารอยู่ใต้บีทีเอส โดย นางสาวศรัญญา เล่าว่า วันที่ 24 พฤศจิกายน ขับรถเก๋งไปส่งพี่สาว จังหวะเข้าซ้ายเพื่อจะจอดรถ พี่สาวบอกระวังรถตัดหน้า มาเห็นอีกถูกคนขี่วินตัดหน้าไปแล้ว โชคดียังเบรกรถทัน จากนั้นถูกปาดหน้าไปมา ก่อนบุกมาโวยวาย ตอนนั้นเข้าใจว่าเราผิด จึงยกมือไหว้ขอโทษ แต่อีกฝ่ายไม่จบ ยังตามมาหาเรื่องด่าทอถึงบ้าน

ขณะที่ นายเอกภาพ บอกว่า การขับปาดหน้ากันเป็นเรื่องความผิดจราจร มันก็น่าจะจบไป แต่ที่ติดใจคือหลังเกิดเหตุยังตามไปคุกคามถึงบ้านเขามีเจตนาอะไร ซ้ำยังท้าทายใครเจ๋งให้มา อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี เพราะบ้านผู้เสียหายมีแต่ผู้หญิง คนแก่ เด็กเล็ก

ล่าสุด ชุดสืบสวนตามจับกุมคนขี่วินในคลิปได้แล้ว คือ นายธวัชชัย อายุ 43 ปี สารภาพว่า วันเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ด และไม่ตั้งใจขี่รถตัดหน้า แต่วันนั้นรีบไปเข้าวิน เลยขี่รถปีนเกาะกลางถนน ทำให้ปาดหน้ารถคู่กรณีที่ขับมาทางตรง ส่วนเรื่องตามด่าทอหน้าบ้าน ยืนยันไม่ได้ตามไป แต่เป็นความบังเอิญไปส่งผู้โดยสารท้ายซอยพอดี แล้วเจอคู่กรณีเลยมายืนดัก

นอกจากนี้ ยอมรับตนเองเป็นวินเถื่อน ไม่ได้ขึ้นทะเบียนวินจักรยานยนต์รับจ้างกับกรมการขนส่งทางบก แค่ไปเช่าเสื้อวินมาขี่ วันละ 50 บาท

ตำรวจทำการตรวจปัสสาวะของ นายธวัชชัย พบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง