แอนโทเนีย โพซิ้ว กับโมเมนต์ต้อนรับกลับเมืองไทย

View icon 64
วันที่ 27 พ.ย. 2566 | 13.45 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - Welcome to Thailand แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังจากที่ไปสร้างชื่อเสียง และคว้ารางวัลรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

ซึ่งเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ๆ สนามบินสุวรรณภูมิแทบแตกเลย มีพี่ ๆ สื่อมวลชน พร้อมด้วยแฟนนางงามมารอต้อนรับ แอนโทเนีย กันอย่างล้นหลาม ทั้งป้ายเชียร์ยิ่งใหญ่ รวมถึงรุ่นพี่นางงามไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด เมทินี, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021, นลิน ฉัตร์ณลิน และ ณิชา พูลโภคะ รองอันดับ 1 และ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ก็มาร่วมแสดงความยินดี ให้กำลังใจและต้อนรับ แอนโทเนีย กลับบ้าน

และวินาทีที่ แอนโทเนีย ปรากฏตัว พร้อมกับคณะนางรำและกลองยาว เสียงกรี๊ดแฟนนางงามกระหึ่มมาก และ แอนโทเนีย ก็สวยมาก ๆ มาในชุดไทยจักรีโทนสีเขียวเป็นสีมงคลประจำวันอาทิตย์ พร้อมด้วยเครื่องประดับเพชรสุดอลังการ ซึ่ง แอนโทเนีย ได้โบกมือทักทายแฟน ๆ ด้วยความตื้นตันใจที่เห็นว่ามีคนสนับสนุนและรักเธอมากขนาดนี้

และหลังจากนั้น แอนโทเนีย ได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปท้องฟ้าจำลอง และอุทยานเบญจสิริ ซึ่ง แอนโทเนีย ก็เลิศมาก นั่งบนรถโรลส์รอยซ์เปิดประทุนไปเลย และตลอดทาง แอนโทเนีย ก็ทักทายแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับด้วย

ในวันนี้ ช่วงค่ำ ๆ แอนโทเนีย จะไปร่วมงานวันลอยกระทง พร้อมแต่งกายเป็นนางนพมาศ ใครอยากเห็นความสวยระดับจักรวาล ไปรอเจอกันได้ที่อุทยานเบญจสิริ