ไร้เงาหมอดูดัง! ถูกกล่าวหาหลอกแก้คุณไสย สาวเสียทั้งเงินเสียทั้งตัว สูญ 14 ล้าน

View icon 217
วันที่ 27 พ.ย. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หมอดูชื่อดังล่องหน หลังนักธุรกิจสาวร้องเรียนเพจดัง ถูกหลอกให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งเพื่อสะเดาะเคราะห์ แถมหลอกเงินสูญกว่า 14 ล้านบาท พบมีเหยื่อกว่าร้อยราย

ความคืบหน้ากรณีผู้เสียหาย อายุ 30 ปี นักธุรกิจสาว เข้าร้องเรียนกับเพจ "สายไหมต้องรอด" ว่าถูกหมอดูชื่อดังที่รู้จักผ่านสื่อโซเชียล และมีสำนักดูดวงอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี หลอกลวง โดยหมอดูคนดังกล่าว หลอกว่าถูกทำคุณไสย และสามีกำลังจะนอกใจ และหลอกให้ตนเองมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยเพื่อสะเดาะเคราะห์ และยังเรียกเงินค่าประกอบพิธี ค่าดูดวงหลายครั้ง จนทำให้ตนเองสูญเสียเงินไปกว่า 14 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายถูกหลอกลวงลักษณะเดียวกันกว่าร้อยคน

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า รู้จักกับหมอดูรายนี้เมื่อช่วงปลายปี 2564 จึงโทรศัพท์ไปให้ดูดวงเสียค่าดู 300 บาท และมีหลายเรื่องที่หมอดูทักตรงกับที่เกิดกับตัวเองหลายเรื่อง เลยเชื่อถือ กระทั่งเข้าปี 2565 ไปซื้อบ้านย่านดอนเมือง เลยนึกถึงและติดต่อให้มาดูฮวงจุ้ยบ้าน แต่หลังจากนั้นได้ทักว่าตนถูกคุณไสย มีสีหน้าหมองคล้ำ จึงตกใจเพราะตรงกับที่ตนนอนไม่หลับและฝันแปลก ๆ บ่อยครั้ง จึงเชื่อและบอกหมอดูไป หมอดูก็บอกว่าให้ต้องรีบแก้คุณไสย ไม่งั้นไม่ทัน จึงยอมตกลง ก่อนที่จะให้พาขึ้นไปบนห้องนอน ทำพิธีสองต่อสอง โดยให้เปลี่ยนชุดนอนแล้วให้ไปนั่งตักหันหน้าเข้าหาหมอดู แล้วบอกให้ทำเหมือนกับทำกับสามี แล้วกอดจูบ ลูบคลำตามตัว ก็รู้สึกตกใจ แต่ยังไม่กล้าขัดขืน สักพักก็หยุดแล้วบอกว่าเสร็จพิธีแล้ว ให้คอยดูว่าอาการนอนไม่หลับฝันแปลก ๆ จะหายไหม

จากนั้นประมาณ 1 เดือน ยังรู้สึกเหมือนเดิมไม่ดีขึ้น เลยโทรศัพท์ไปสอบถามหมอดู คราวนี้นัดให้ไปหาที่สำนัก อ้างว่าต้องนั่งสมาธิไหว้พระจึงไปหา พอไปถึงสำนัก เห็นมีรูปถ่ายคู่กับดารา นางเอก นักการเมืองจำนวนมาก จึงยิ่งทำให้เชื่อถือมากขึ้น จากนั้นหมอดูได้ทำเหมือนเดิมเลยไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นวิธีถูกต้อง

ต่อมา ช่วงเดือนมีนาคม 2565 ได้ให้ดูดวงและทักว่าสามีตนนอกใจมีผู้หญิงอื่นหลายคน พอได้ยินก็ตกใจเพราะสามีไม่ค่อยมีเวลาให้ บอกว่างานเยอะ จึงทำให้ปักใจเชื่อ จากนั้นเสนอวิธีแก้ ให้รีบเดินทางมาพบด่วนจึงไปหา เมื่อไปถึงได้พาเข้าไปในห้องนอนในสำนัก และให้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมด บอกว่าจะลงของเรียกสามีกลับมาด้วยวิธีการสมสู่ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะเสียใจเรื่องสามีมีภรรยาน้อย จึงยอมหลับนอนด้วย

จากนั้นหมอดูกลับเปลี่ยนไป พยายามพูดให้ตัดขาดกับสามีตลอด อ้างว่าสามีมีคนอื่น เวลาไม่ได้อยู่ด้วยกันสามีกำลังมีความสุขอยู่กับผู้หญิงอีกคน พยายามพูดต่าง ๆ นานา จนสุดท้ายก็เลิกกับสามี แล้วออกอุบายให้ไปคบหากับหมอดู ทำตัวให้เหมือนเป็นผัวเมียกัน เพื่อเพิ่มพลังให้ตนเอง แล้วสุดท้ายสามีจะกลับมา ตนหลงเชื่อจึงปฏิบัติตาม

โดยระหว่างที่ไปมาหาสู่กับหมอดูคนนี้ ตนจะต้องเสียค่าทำพิธีทุกครั้ง อีกทั้งยังถูกหลอกให้โอนเงินไปทำพิธีต่าง ๆ อีกหลายครั้ง โดยรวม ๆ ตั้งแต่ต้นปี 2565 ถึงปัจจุบัน สูญเงินไปแล้วกว่า 14 ล้านบาท กระทั่งมาทราบข้อมูลว่ามีหญิงสาวอีกหลายรายถูกหลอกลักษณะเดียวกัน ไม่ต่ำกว่า 100 ราย จึงเห็นว่าเป็นภัยสังคมมาก ๆ จึงตัดสินใจเดินทางมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจนกระทั่งทราบว่า หมอดูคนดังกล่าว เปิดสำนักดูดวงอยู่ในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี และพบว่าสำนักดูดวงปิดประตูด้านหน้าเอาไว้ มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บริเวณประตูหน้าถึง 2 ตัว เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปพูดคุยกับลูกศิษย์อยู่ในสำนัก ได้รับคำตอบว่าหมอดูคนดังกล่าวเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัดหลายวันแล้ว ยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับมาที่สำนัก เมื่อพยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์ของหมอดู ทางลูกศิษย์ก็ปฏิเสธว่าไม่มีเบอร์โทร

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับสำนักดูดวง ได้ให้ข้อมูลว่า หมอดูคนดังกล่าวเปิดสำนักดูดวงแห่งนี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งหมอดูเป็นคนหนุ่ม อายุประมาณ 40 ปี แต่ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับชาวบ้าน ซึ่งในการเปิดดูดวงนั้น ไม่ได้เปิดเป็นประจำทุกวัน แต่น่าจะมีการนัดหมายในกลุ่มลูกศิษย์ลูกหาที่ต้องการมาดูดวงให้เดินทางมาในวันเดียวกัน ส่วนใหญ่ผู้ที่มาดูดวงจะเป็นคนนอกพื้นที่ โดยในวันที่มีการเปิดดูดวงจะมีบรรดาลูกศิษย์ และผู้ที่ต้องการมาดูดวงมาจอดรถจนเต็มพื้นที่ ก่อนจะเดินเข้าไปในสำนักดูดวง เพื่อประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์

อีกทั้งภายในสำนักดูดวงแห่งนี้ ยังมีพระรูปหนึ่งอาศัยอยู่ด้วย ในช่วงเช้าจะออกมาบิณฑบาต และกลับเข้าไปอาศัยอยู่ภายในสำนักดูดวงดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน ในส่วนเรื่องของข่าวที่มีหญิงสาวนักธุรกิจผู้เสียหายมาร้องเรียนขอความเป็นธรรมว่าถูกหมอดูหลอกลวงให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย และยังเรียกเงินกว่า 14 ล้านบาทนั้น ไม่รู้ว่าเป็นหมอดูคนดังกล่าว กระทั่งเห็นมีผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่สำนักดูดวง จึงรู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง