แอนโทเนีย ลอยกระทงรักษ์โลก ชวนประชาชนรักษาทรัพยากรน้ำ

View icon 72
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ส่วนที่อุทยานเบญจสิริ คึกคักเป็นอย่างมาก เมื่อคุณแอนโทเนีย โพซิ้ว นางงามรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์ส 2023 ไปร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีไทย ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมแรก หลังกลับสู่แผ่นดินไทย เมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา

แอนโทเนีย ลอยกระทงรักษ์โลก ชวนประชาชนรักษาทรัพยากรน้ำ
เธอปรากฏตัวอย่างสวยสง่า ในชุดนางนพมาศ ชุดไทยรัชสมัยอยุธยาตอนปลาย ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมลอยกระทง และแฟนนางงาม นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และเสียงเชียร์ส่งกำลังใจว่า "We Love Anntonia" ก่อนจะทำกิจกรรมลอยกระทง บริเวณริมน้ำในอุทยานสวนเบญจสิริ

สังเกตที่กระทง คุณแอนโทเนีย บอกว่า กระทงนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเลี่ยงใช้พลาสติก รวมถึงกระทงขนมปัง ที่อาจไม่ได้ส่งผลดีกับสัตว์น้ำ เมื่อคืนเธอก็ได้ชวนให้ประชาชนทุกคนตระหนัก และรู้คุณค่ารักษาทรัพยากรน้ำ

แอนโทเนีย ยินดีร่วมงานรัฐบาล หนุนซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล
คุณแอนโทเนีย ยังพูดถึงเรื่องที่รัฐบาลสนับสนุนให้เธอเป็น Brand Ambassador สื่อสารนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ ซึ่งคุณแอนโทเนีย บอกว่า เธอยินดีที่ช่วยมาก ๆ ในการที่แสดงให้ทั่วโลกรู้ว่า ความเป็นไทยคืออะไร ไทยมีดีมากกว่าอาหาร

ส่วนซอฟต์พาวเวอร์ที่ต้องการจะผลักดันมากเป็นพิเศษ คุณแอนโทเนีย บอกว่า เธอจะอยากโพรโมตเอกลักษณ์ประจำจังหวัดในประเทศไทย แล้วก็อยากให้ทุกจังหวัดมาร่วมมือกัน นำเสนอของดีที่มีมากกว่าที่เคยพูดถึง ให้ทั้งโลกได้เห็น