ลูกจ้างทหารอากาศยิงภรรยาดับ ก่อนกอดศพลั่นไกตายตาม

View icon 161
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 16.26 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุลูกจ้างทหารอากาศ ยิงภรรยาเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนกอดศพลั่นไกตายตาม สาเหตุมาจากฝ่ายหญิงจับได้สามีมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น

ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุ สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 54/1 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา หน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนทับกันอยู่ โดยศพด้านบนทราบชื่อว่า นายสุพจน์ อายุ 50 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้าทับศพ นางสมลักษณ์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงที่กลางศีรษะ นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และยังพบเอกสารการโอนรถจักรยานยนต์ 1 ฉบับ จดหมายตัดพ้อถึงความรักที่มีให้ภรรยาที่เขียนโดยฝ่ายชาย

จากการสอบถามพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง เป็นพยานเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายสุพจน์ กับ นางสมลักษณ์ อยู่กินกันมา 16 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีคบหาหญิงอื่น หลังจากนั้น 2 วันก่อน ฝ่ายชายหลบไปอยู่ที่อื่น ก่อนกลับมาบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งญาติกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ปลอดภัย เพราะ นายสุพจน์ มักเอาปืนออกมาโชว์ ญาติจึงรับ นางสมลักษณ์ มาอยู่ด้วย

กระทั่งช่วงเช้า นายสุพจน์ โทรศัพท์ตาม นางสมลักษณ์ ให้เซ็นเอกสารโอนรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นชื่อของฝ่ายหญิง เมื่อมาถึง ทั้ง 2 คน เข้าไปคุยกันในบ้าน จากนั้นทั้งคู่เดินออกมาหน้าบ้านเพื่อเซ็นเอกสาร แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ร่าง นางสมลักษณ์ ล้มลงกับพื้น จากนั้น นายสุพจน์ หันกลับมามองหน้าพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง พูดว่า "ขอโทษ ผมรักแอ๋วมาก" ก่อนยกปืนจ่อขมับตัวเองลั่นไก 1 นัด

สำหรับ นายสุพจน์ ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของกองทัพอากาศ ส่วน นางสมลักษณ์ เคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เกษียณแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง