เหยื่อเปิดพฤติกรรมหมอดูชื่อดัง ลวงขยี้กาม สูญเงินหลักล้านบาท

View icon 210
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหยื่อสาวหลายราย ออกโรงแฉพฤติกรรมหมอดูชื่อดัง หลอกใช้ความเชื่อความศรัทธาก่อเหตุอนาจารและหลอกเงิน

จากเหตุการณ์ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 30 ปี นักธุรกิจสาว เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ขอความช่วยเหลือ กรณีถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศ มีสำนักอยู่ที่กาญจนบุรี หลอกลวงว่าถูกคุณไสยมนต์ดำ สามีกำลังจะมีเมียน้อย ต้องรีบแก้คุณไสย จนเสียตัวและเสียเงินกว่า 14 ล้านบาท

วันนี้ นายเอกภพ บอกกับทีมข่าว มีผู้เสียหายหลายรายมาร้องทุกข์ว่าเป็นเหยื่อของหมอดูรายนี้ ซึ่งเป็นภัยต่อสังคม ใช้ความเชื่อหลอกเหยื่อ ซึ่งล่าสุดมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาว่า ลูกสาวเคยไปดูดวงกับหมอดูคนนี้ แต่มีไฝที่หน้าอก หมอดูแนะนำให้ถอดเสื้อเข้าไปแล้วไปทำอนาจารเด็ก

สำหรับการเดินหน้าเอาผิดหมอดูรายนี้ ส่วนตัวไม่กังวล แม้ว่าหมอดูรายนี้ จะมีลูกศิษย์ลูกหาเป็นตำรวจ ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย หากลูกศิษย์ปกป้องก็จะต้องโดนด้วย

ด้าน น.ส.เอ เล่าว่า มั่นใจว่าจะเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้ หากไม่ออกมาแฉ เชื่อว่าอาจมีอีกหลายคนที่โดนเหมือนกับตน หลายคนเชื่อถือมานานกว่า 20 ปี ส่วนตนถูกหลอกมา 2 ปี ตอนนี้ติดต่อหมอดูไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เปลี่ยนที่อยู่ คาดว่าน่าจะหนีไปอยู่โรงแรมที่เป็นของลูกศิษย์ตามต่างจังหวัด น่าจะไปกับเลขาส่วนตัวหรือภรรยาที่เป็นนางงาม

มีลูกศิษย์ที่เคยช่วยงานที่สำนักของหมอดู เล่าว่า เคยไปบวชด้วยกัน แล้วหมอดูชวนมาร่วมงาน อยู่ช่วยงานประมาณ 8 เดือน เห็นพฤติกรรมหลายอย่าง เคยเคสคนมาดูดวงใส่ถุงน่องเข้าไปในห้อง พอออกมาไม่มีถุงน่อง

ด้าน ดร.ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้มีจำนวนมาก ซึ่งจะให้ นายเอกภพ พาไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งอาจเข้าข่ายการข่มขืนกระทำชำเรากระทำอนาจารหรือกักขังหน่วงเหนี่ยว รวมไปถึงการฉ้อโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง